Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1965 – Ất Tỵ – 60 tuổi:
 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1989 – Kỷ Tỵ – 36 tuổi:
Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1977 – Đinh Tỵ – 48 tuổi:
Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

2001 – Tân Tỵ – 24 tuổi:
Ngày hôm nay, may mắn sẽ ở bên bạn và mọi ý kiến của bạn sẽ luôn được mọi người lắng nghe và trân trọng. Khả năng cao bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội kinh doanh thú vị hoặc được ai đó làm mở rộng tầm mắt. Nếu có thể, hãy dành thời gian đi du lịch và phát triển sức mạnh tinh thần. Cảm xúc yêu đương lãng mạn đang tràn ngập. Hãy biến chúng thành năng lượng của riêng bạn, và hôm nay sẽ là một ngày rất thành công nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *