Tử vi tuổi Tuất ngày 02/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Mọi lời nói chỉ như “nước đổ lá khoai” . Tốt nhất nên dừng lại khi không có hiệu quả thì hơn. Mối quan hệ bạn bè cần được vun đắp từng ngày. Nếu bỏ quên một thời gian dài thì đừng mong tình cảm vẫn như xưa. Trong lòng có chút buồn phiền, tuy nhiên mọi việc nên để diễn biến theo tự nhiên, dù có nghĩ hay không nghĩ thì mọi việc cũng đã xảy ra rồi, đừng nên nghĩ ngợi cho thêm phần đau khổ.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *