Tử vi tuổi Hợi ngày 01/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có. 

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Chuyện học hành không được tốt, có thể sẽ nhận điểm kém hoặc có chuyện gì đó ảnh hưởng đến quá trình học tập của bạn trong ngày hôm nay. Còn nhỏ nên tập trung học hành đừng để chuyện tình cảm làm xao nhãng. Việc học mới là quan trọng nhất. Hôm nay là ngày xấu của bạn nên hạn chế tụ tập. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *