tap-doan-austdoor-–-20-nam-tien-phong-chuyen-doi

Tập đoàn Austdoor – 20 năm tiên phong chuyển đổi

Austdoor – Hành trình 20 năm Tiên phong chuyển đổi

Tập đoàn Austdoor là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 3 kỳ liên tiếp, với sứ mệnh Tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình.

Khởi đầu bằng việc du nhập bộ cửa cuốn đầu tiên về Việt Nam, mở ra thị trường cửa cuốn với giá trị hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, suốt 20 năm phát triển, thương hiệu cửa cuốn Austdoor luôn dẫn đầu ngành với nỗ lực sáng tạo đổi mới không ngừng nghỉ, cho ra đời các thế hệ cửa cuốn mới chất lượng vượt trội, tiện nghi và thông minh hơn với các công nghệ như đảo chiều khi gặp vật cản, chống sao chép mã số mở cửa, điều khiển & kiểm soát từ xa, báo khói, mạch báo sáng…

Không dừng lại ở cửa cuốn, nhiều sản phẩm khác của tập đoàn cũng đã tạo dấu ấn trên thị trường. Trong đó, nhôm Topal khi ra mắt vào năm 2017 đã trở thành cú hích mới cho thị trường nhôm thanh định hình vốn đang rơi vào tình trạng bão hoà bằng việc ra mắt những hệ nhôm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thép nhẹ Eratek cho đến nay vẫn đang tiếp tục chinh phục thị trường truyền thống bằng những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực với trọng lượng nhẹ. Bên cạnh đó, các sản phẩm như Cửa gỗ Huge, Vách kính mặt dựng Sunspace, Thương hiệu nội thất Lufa… hứa hẹn mang lại cho ADG cơ hội chuyển đổi để dẫn đầu: Nội thất hoàn thiện & Năng lượng xanh.

Tập đoàn Austdoor - 20 năm tiên phong chuyển đổi - Ảnh 1.

Tập đoàn Austdoor – Hành trình 20 năm Tiên phong chuyển đổi

 Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi định vị số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện

Năng lượng xanh vốn đã trở thành ưu tiên hàng đầu tại các nước phát triển, trong đó sự chuyển đổi từ các năng lượng truyền thống khai thác tài nguyên hóa thạch sang năng lượng tái tạo – trong đó có năng lượng sinh khối (biomass energy) là một nhu cầu tất yếu. Nắm bắt xu hướng đó, tập đoàn Austdoor xác định mảng trồng rừng FSC và chế phẩm từ gỗ như viên nén và vật liệu gỗ rừng trồng là một hướng đi mới thứ hai quan trọng trong việc mở rộng qui mô cũng như định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn.

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor đã công bố về chiến lược chuyển đổi định vị thương hiệu & mô hình kinh doanh trong 10 năm tới. Ông Dương Quốc Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn cho biết , ADG sẽ phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm để chuyển đổi từ vị thế số 1 về cửa sang vị thế số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện Wholehouse Finishing – cung cấp đa dạng sản phẩm từ cửa, nội thất, vật liệu hoàn thiện, trang trí… cùng dịch vụ cung ứng lắp đặt trọn gói, tổng thể cho mọi công trình. Theo chiến lược tái định vị, Tập đoàn Austdoor sẽ sớm cho ra mắt thương hiệu nền tảng sản phẩm dịch vụ mang tên Austhome.

Tập đoàn Austdoor - 20 năm tiên phong chuyển đổi - Ảnh 2.

Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi định vị thương hiệu và mô hình kinh doanh mới

ADG cũng sẽ chuyển dịch dần mô hình kinh doanh từ B2B2C truyền thống sang S2b2C hiện đại, tạo nên một nền tảng chuỗi cung ứng đầu cuối mới, để các đơn vị, cá nhân kinh doanh ở mọi cấp độ/quy mô lớn – nhỏ đều có thể tham gia, trở thành một mắt xích trong việc cung ứng sản phẩm – dịch vụ từ ADG tới Người tiêu dùng, được hưởng những lợi ích mà nền tảng chung mang lại, tối ưu thế mạnh và nguồn lực của mỗi bên.

Hiện tại, Tập đoàn Austdoor sở hữu toà nhà trụ sở ADG Tower tại Hà Nội, hệ thống 8 nhà máy trên cả nước, 9 công ty thành viên, hợp tác với 600 Nhà phân phối với 2000 điểm bán để cung cấp nhiều triệu m2 cửa, hàng trăm ngàn tấn nhôm và kèo thép nhẹ cho hơn 6 triệu công trình Việt cũng như xuất khẩu thành công đến hơn 10 nước trên thế giới. Đây là cơ sở giúp ADG tự tin bước vào hành trình chuyển đổi tiếp theo.

Giải chạy ADG Run For Future – Chinh phục một vòng trái đất xanh

Trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor, giải chạy ADG Run For Future cũng đã được tổ chức với cả hai hình thức online và offline nhằm gây Quỹ trồng 2000 cây xanh tại Quảng Trị mùa Thu đông 2023.

Tập đoàn Austdoor phát động giải chạy ADG Run For Future nhằm gây Quỹ trồng cây xanh

Giải chạy trực tuyến sau 20 ngày diễn ra (01/10 – 20/10) thu hút gần 1.000 thành viên là các CBCNV ADG và các đối tác trên toàn quốc, cùng nhau chinh phục hơn 45.000 km tương đương hơn một vòng trái đất tính theo đường xích đạo, lan toả tinh thần vì môi trường, ươm mầm xanh.

Giải chạy offline chính thức được khai mạc vào 15h30 ngày 27/10 với sự tham gia của 1.000 VĐV tại hai điểm cầu Công viên Yên Sở – Hà Nội và Khu đô thị SwanBay – Nhơn Trạch, Đồng Nai, góp phần truyền cảm hứng để mỗi người cùng nâng cao lối sống lành mạnh, ý thức rèn luyện và bảo vệ sức khoẻ.

Bên cạnh giải chạy, tại sự kiện ngày 27/10 cũng diễn ra các hoạt động xanh như đổi pin cũ, quyên góp sách đổi lấy cây xanh, nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Mọi thông tin chi tiết về Tập đoàn Austdoor có tại địa chỉ: www.austdoorgroup.vn hoặc hotline 1900 6828.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *