dc-da-lap-dat-mot-loat-xe-dien-tu-voi-mot-thiet-bi-gia-mao-hua-hen-tang-60%-pham-vi-hoat-dong.

DC đã lắp đặt một loạt xe điện tử với một thiết bị giả mạo hứa hẹn tăng 60% phạm vi hoạt động.

Dầu rắn —

một

Mô-đun Quản lý Năng lượng được truyền tải rằng nó có thể “tái sinh lại một pin” một cách nào đó.

Jonathan M. Gitlin

một xe Chevrolet Bolt trắng trên một bệ đứng bốn cột

Phóng to / Một trong các xe Chevrolet Bolt EV của Chính phủ DC.

Mullen Automotive

Khu vực Đông Bắc Columbia đã ký một hợp đồng 680.000 đô la cho một thiết bị nghe như không thể tin được mà truyền tải rằng nó có thể tăng khoảng cách của một xe điện lên 60%. Hợp đồng được ký vào tháng 5 nhưng nó chủ yếu bị lưu lại cho đến khi được WUSA9 nhận ra vào tháng này.

Thiết bị được gọi là Mô-đun Quản lý Năng lượng, và nó được sản xuất bởi một công ty gọi là Mullen, mà gần đây đã mua lại các công ty xe điện khó khăn như Bollinger và Electric Last Mile Solutions. Vào tháng 4, Mullen đã công bố một thông cáo báo chí nói rằng lắp đặt thiết bị EMM vào một trong các xe tải mẫu của công ty “cho thấy hơn 75% tăng trong khoảng cách cho bộ pin lithium-ion 42-kWh”.

Cục Công trình Công cộng của DC nhận ra thiết bị EMM tại triển lãm ô tô Washington năm ngoái, theo WUSA9. “Chúng tôi đã đang nghiên cứu các công nghệ mới để gia tăng tuổi thọ của chúng, làm cho chúng tôi làm việc hiệu quả hơn và giữ chi phí bảo trì của chúng thấp hơn”, cơ quan này nói với kênh tin tức.

Chính phủ DC sở hữu hơn 100 xe Chevrolet Bolt EV làm một phần của hệ thống của mình, một số trong số đó được sử dụng cho các nhiệm vụ như kiểm soát gửi xe. Nó đã lắp đặt 40 Bolts với các thiết bị EMM với mức chi phí kinh ngạc là 14.000 đô la cho mỗi xe, cộng với thêm 3.000 đô la cho mỗi EV cho “giám sát dữ liệu”.

Nhà phát minh của thiết bị, Lawrence Hardge, truyền tải rằng nó hoạt động bằng cách “tái sinh lại pin”, điều này nghe như một tảng nhọ nhằng nhất mà tôi từng nghe trong một thời gian, cả về hệ thống quản lý pin của Bolt cũng như sự dễ dàng của việc kiểm tra sức khỏe của pin.

WUSA9 tìm thấy lý do để nghi ngờ các truyền tải của Hardge – bao gồm có lẽ được đề cử cho một giải Nobel bởi Đại học Michigan – cảm thấy có một tội phạm gian lận năm 2001.

Có một lịch sử dài về các thiết bị giả mạo hứa hẹn tăng hiệu suất không thể tin được. Từ các mảnh từ trong dòng nhiên liệu đến một “bộ cân bằng điện áp” bạn cắm vào một cổng 12 V, không có một thứ nào thực sự hoạt động vì chúng thường bỏ qua luật lệ của vật lý. Thật không may, phụ thuộc vào sự ngốc nghếch của khách hàng của bạn luôn là một cách tốt để nhận được tiền.

Trong trường hợp của những gian lận dựa trên động cơ nội bộ, ít nhất họ giữ lại các truyền tải hợp lý, thường hứa hẹn tăng hiệu suất lên 10-20%. Nhưng EMM của Mullen đơn giản là bỏ qua tin cậy với các truyền tải tăng lên 60%.

Không cần nói, có vẻ như Chính phủ DC đã bị lừa đảo ở đây. May mắn thay, ai đó ở một nơi nào đó đã thức dậy – hợp đồng nói rằng DC chỉ sẽ trả 680.000 đô la khi tất cả 40 đơn vị đã được chứng minh đang hoạt động.

Hình ảnh danh sách bởi Mullen Automotive

DC (tên gọi khác là Đại Chúng) đã tiến hành lắp đặt một loạt xe điện tử cạnh tranh và một thiết bị giả mạo, hứa hẹn sẽ tăng tốc độ di chuyển của hàng trăm người điện của họ lên tối đa hơn 60%.

Điều này có nghĩa là các người điện sau khi tham gia sử dụng các xe điện tử có mức giá thấp hơn sẽ có thể tăng tốc độ di chuyển mỗi ngày của họ lên tới 60%, so với bình thường.

Thiết bị giả mạo của DC cũng đã được trang bị với khả năng theo dõi và chống thủ công với hai thiết bị bảo vệ lớn. Công nghệ này cũng đã được lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn nhất và không ảnh hưởng đến các khu dân cư xung quanh vùng lắp đặt.

DC hy vọng rằng việc lắp đặt các xe điện tử cùng với thiết bị giả mạo sẽ góp phần nâng cao vận hành an toàn, độ tin cậy và gia tăng phạm vi hoạt động của hàng trăm người sử dụng thuộc mức hàng năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *