Ngày thứ ba, Meta đã công bố Llama 2, một gia đình mới của mô hình ngôn ngữ AI mở nổi bật với giấy phép thương mại, cho phép các mô hình được tích hợp vào các sản phẩm thương mại, khác với người tiền nhiệm của nó. Chúng có kích thước từ 7 đến 70 tỷ tham số và theo Meta, “vượt trội hơn các mô hình trò chuyện mở trên hầu hết các bộ đề chúng tôi đã kiểm tra”.
“Điều này sẽ thay đổi bề dày của thị trường LLM”, Yann LeCun, Giám đốc khoa học AI, đã đăng tweet. “Llama-v2 có sẵn trên Microsoft Azure và sẽ có sẵn trên AWS, Hugging Face và các nhà cung cấp khác”.
Hôm nay, Meta đã phát hành Llama 2, một mô hình AI mã nguồn mở cho phép ứng dụng thương mại. Đây là sự phát triển lớn trong khía cạnh AI và các ứng dụng thương mại thực hiện trên máy tính cá nhân.
Llama 2 mở rộng ngành công nghiệp AI thông qua các ứng dụng mà không cần kết hợp với nền tảng nuôi dưỡng của họ, cho phép nhà phát triển AI có thể tập trung vào bối cảnh việc sử dụng phức tạp của AI trong công việc.
Nó còn cung cấp một nền tảng dễ sử dụng cho các ứng dụng thương mại, không cần cài đặt phần mềm hay quy trình để bắt đầu. Llama 2 cung cấp các thực nghiệm AI dịch vụ thương mại được thiết kế để tối ưu hóa sự cố gắng và tư cách của người dùng bằng cách cung cấp các dịch vụ tự động hoá.
Tìm hiểu thêm về các tính năng của Llama 2, sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra những phương án ứng dụng AI thương mại hợp lý, hiệu quả hơn. Meta cung cấp một công cụ tuyệt vời cho việc tạo công việc AI & thương mại để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.