Chuyên gia điều chỉnh BMW Manhart Performance đã tập trung vào một đối tượng bất thường, là biểu tượng Lancia Delta HF Integrale. Mặc dù công ty có trụ sở tại Đức thường tập trung vào các xe hiện đại, nhưng đây là một trong số những chiếc xe cổ đã được nâng cấp trong những năm gần đây. Vậy Manhart đã làm gì với biểu tượng Ý này?
Đầu tiên là có nhiều năng lượng hơn. Động cơ 2.0 lít 16 van turbo được nâng cấp bằng một bộ nâng cấp turbo với bộ đếm thời gian turbo, bộ đầu đua và bộ nâng cấp hiệu suất turbo. Gói nâng cấp bao gồm piston đúc, hộp khung hốc H-shaft và một camshaft mới từ Catcams.
Bộ đếm nhiên liệu cũng đã được nâng cấp, cùng với bộ lạnh và một lốp nhập khẩu đã được thay thế bằng một mặt hàng nâng cấp từ Group N. Ở những nơi khác, còn có một sợch Sachs và hộp số được nâng cấp.
Cùng với Manhart ECU Remapping và hệ thống xả thừa 3.5 inch, Manhart Integrale 400 hiện có một lực lượng khủng khiếp là 370 mã lực và 406 lb-ft of torque, làm cho nó mạnh hơn so với một hot hatch tất cả bánh xe hiện đại như Volkswagen Golf R.
Nó cũng rất mạnh hơn so với Delta HF Integrale chuẩn, khi đó đã được xuất xưởng với 207 mã lực và 220 lb-ft of torque. Khoảng cách lớp phụ và phanh chuẩn cũng không thể giữ lực lượng mới được tìm thấy, vì vậy Manhart đã quyết định cải thiện điều này.
Một bộ dầu khí từ KW Suspensions sẽ giúp Lancia dính vào đường, trong khi bộ Big Brake của Manhart sẽ giúp nó dừng lại mà không có sự bất an. Điều này bao gồm bốn bộ phanh caliper Brembo ở phía trước và hai bộ phanh caliper chuẩn ở phía sau.Những lời nhắn của Manhart Performance
Manhart Performance