Mercedes-Benz đã giảm một số cập nhật thông số mới trên SUV Mercedes-AMG EQE định về Mỹ. EV nóng này dự kiến sẽ đến cửa hàng sớm và là EQ cao đầu tiên nhận được xử lý AMG.
Mẫu Mỹ sẽ nhận được da Nappa làm bề mặt và Mercedes Hyperscreen làm tiêu chuẩn. Gói AMG Dynamic Plus sẽ là một tùy chọn bổ sung, tuy nhiên.
Đây là lựa chọn lạ để để lại một trong những tính năng ưa thích nhất trên bàn, vì gói Dynamic Plus sử dụng một loạt các hệ thống tiên tiến để tạo ra năm chế độ lái xe để có được sự vui vẻ tối đa. Thông qua gói này, người lái xe sẽ có truy cập đến 677 mã lực và 738 lb-ft of torque cung cấp bởi cấu hình động cơ kép.
Với Dynamic Plus bao gồm, các chế độ lái xe có sẵn bao gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport + và Individual. Các chương trình lái xe này thay đổi công suất đầu ra, cài đặt bộ điều khiển, phân phối công suất giữa hai động cơ và thậm chí trải nghiệm âm thanh. Ngoài ra, người lái xe có thể ghi đè cài đặt bộ điều khiển mặc định trong tất cả các chế độ trên lên một trong ba cài đặt. Ví dụ, bạn có thể có 100% công suất trong Sport + nhưng cài đặt bộ điều khiển mềm hơn bằng cách đặt nút Mercedes AMG Dynamic Select vào Comfort.
Mercedes giới hạn công suất đầu ra theo các chế độ lái xe, một công cụ hữu ích. Trong Slippery, bạn chỉ có truy cập đến 50% công suất, là 308 mã lực. Cảnh báo về phản ứng ngay lập tức của một động cơ điện, điều này có lẽ là một ý tưởng tốt. Bạn chỉ có được 100% trong Sport +, trong khi Race Start với chức năng Boost kích hoạt cho bạn 110% trong một khoảng thời gian ngắn.
Trong chế độ này, xe sản xuất 677 mã lực và có thể đạt đến 60 mph trong khoảng thời gian dự kiến là 3.4 giây.
Nhưng đó không phải là tất cả. Tốc độ tối đa cũng được tăng lên 149 mph, điều này rất thấp so với một mẫu AMG bán ở Mỹ, CLA 35, sẽ vui vẻ khi đưa bạn đến 155 mph.
Cuối cùng, gói bao gồm chế độ “Performance” của AMG Sound Experience và đồ họa cụ thể của AMG trên các màn hình Hyperscreen khác nhau. Cái trước sử dụng bộ điều khiển bass trong máy và loa để cung cấp một bức nhạc cảm xúc động để nâng cao tốc độ.
Tuy nhiên, ngay cả không có những tính năng này, SUV AMG EQE vẫn là một lựa chọn hấp dẫn thay thế cho GLE động cơ xăng, tuy nhiên vẫn còn để được thấy nó có thể đối đầu với Tesla Model X Plaid, đặc biệt là với 1.020 mã lực và thời gian 0-60 mph là 2.5 giây. Và nó có thể rất rẻ hơn.
Đến nay, Mercedes-AMG EQE SUV đã có mặt tại Mỹ nhưng lại thiếu một tính năng quan trọng. Đó là tính năng gọi là biển dừng ảnh hưởng. Đây là một tính năng quan trọng trong các xe SUV lớn của Mercedes-AMG EQE.
Biển dừng ảnh hưởng có thể dùng để điều chỉnh tính tương thích với một loạt các hệ thống loại xe khác nhau. Nó có thể điều chỉnh các thiết bị an ninh như airbag, các cứu hộ an toàn trên đường, hệ thống điều khiển cửa của xe và các hệ thống amortiguación.
Tuy nhiên, Mercedes-AMG EQE SUV không có tính năng này. Tính năng này sẽ làm cho Mỹ trở nên công bằng với những sản phẩm tương tự của các nhà sản xuất xe hơi khác. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn của người điều khiển xe.
Do đó, đòi hỏi của khách hàng và cả những qui định pháp luật có thể hướng tới việc Mercedes-AMG EQE SUV sẽ bổ sung thêm tính năng này trong tương lai. Nó sẽ là một bước để Mercedes-AMG EQE SUV có thể trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV lớn.