danh-gia-insidious-5:-cua-do-khong-dat-den-tieu-chuan-insidious

Đánh giá Insidious 5: Cửa Đỏ Không Đạt Đến Tiêu Chuẩn Insidious

Sau khi phim kinh dị kết thúc, sau khi những anh hùng đã giết được quái vật và sống sót để chiến đấu trong ngày hôm sau, cuộc sống sẽ như thế nào? Sự sợ hãi và traum đó sẽ làm gì với một người hoặc một gia đình? Đó là những câu hỏi ở trung tâm của phim Insidious: The Red Door, phần thứ năm trong loạt phim Insidious và lần đầu tiên từ phần 2 năm 2013 có sự tham gia của Patrick Wilson, Rose Byrne và Ty Simpkins. Đây là một bộ phim có trái tim tốt và ý tưởng tốt nhất, nhưng thiếu sự căng thẳng và sợ hãi mà làm cho loạt phim này trở nên nổi tiếng.

Khi chúng ta lần cuối cùng nhìn thấy những nhân vật này, cha Josh (Wilson) và con trai Dalton (Simpkins) đã quyết định xóa bỏ những sự kiện của hai phần đầu bằng hipnotism – ý tưởng là bất cứ kỷ niệm nào về những điều không thể tưởng tượng đã trải qua sẽ chỉ là điều xấu. Và gần một thập kỷ sau (cả trong phim và trong thực tế) hipnotism đã làm cho cuộc sống của họ cảm thấy không hoàn chỉnh. Do đó, Josh và Dalton không có nhiều mối quan hệ, trong khi Josh và Renai (Byrne) đã ly dị.

Vì đã lâu quá kể từ khi chúng ta nhìn
Insidious 5: Cửa Đỏ được đánh giá là một phim kinh dị đề cao đặc trưng và hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những phút giây kỳ diệu. Không may, trong khi Cửa Đỏ là một phim ma quái khá dễ chịu và dễ chịu, nhưng nó vẫn không cung cấp bất kỳ câu chuyện “cực lớn” nào, dẫn đến sự thất vọng của nhiều người.

Nói chung, thể loại kinh dị truyền thống dựa trên Cửa Đỏ được xem xét như một thợ cũ và lữ hành một chiêu bài đã quá quen thuộc. Chính vì vậy, nó không thành lập một câu chuyện tuyệt vời hay cung cấp một môi trường kinh dị thực thụ. Hầu hết các nhân vật đều được làm trơn tru bằng cách thực thi những hành động con người hơi quá bản thân và không truyền cảm hứng cho khán giả đối với hãnh diện phim.

Với hình ảnh dễ nhìn và đồ họa đẹp, Cửa Đỏ cố gắng để đạt được một phim ma quái mạnh mẽ, nhưng với các lỗi về bản thiết kế phim kinh dị, nó đã thất bại để đạt được tiêu chuẩn Insidious. Đề xuất rằng, nếu nhà phát hành muốn đến đến các khán giả, họ sẽ phải quan tâm vào câu chuyện và sự liên quan của các nhân vật trong phim.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *