nha-san-xuat-xe-ev-nay-dang-gigacasting-cac-dot-pin-cua-minh-de-dat-do-ben-bi-cao-hon.

Nhà sản xuất xe EV này đang gigacasting các đợt pin của mình để đạt độ bền bỉ cao hơn.

Có gì trong hộp? —

Hệ thống động cơ đã được thiết kế và xây dựng bởi chính công ty để có thể sử dụng trong vòng 450.000 dặm.

Jonathan M. Gitlin

Một xe giao hàng xanh đi qua camera dưới bầu trời đen đậm

Phóng to / Một trong những xe của Harbinger trên chuyến thử nghiệm tại ACT Expo tháng 5.

Harbinger

Chúng tôi không giấu giếm sự thích thú của mình với xe điện tại đây tại Ars, và điều đó kéo dài ngoài các xe và xe tải nhẹ chúng tôi thường lái và viết về. Lĩnh vực xe công nghiệp cũng đang được điện hoá, nhưng hầu hết những gì chúng tôi đã thấy trong các xe công nghiệp điện hoá là hoặc ở đầu trạm nhẹ nhất – các xe lớp 2 như Ford E-Transit và BrightDrop Zevo 600 – hoặc lớn nhất lớp 8 như chúng tôi đã thấy từ Daimler, Volvo và Tesla.

Nhưng về một điểm trung gian? Một trong những công ty đầu tiên để định hướng các xe công nghiệp điện hoá bị thiếu giữa hai đầu của phạm vi là Harbinger, đã phát triển một nền tảng riêng cho các xe điện hoá lớp 4-8. Nó gần đây đã ra mắt một nền tảng xe trung cấp điện hoá được thiết kế cho việc giao hàng cuối cùng. Harbinger đã thiết kế hệ thống động cơ bởi chính họ với sự bền bỉ làm mục tiêu.

Khung xe cho phép một tầng chỉ cao 28 inch (711 mm) - một lợi thế cho những người phải bước vào và ra khỏi xe trong ngày.

Phóng to / Khung xe cho phép một tầng chỉ cao 28 inch (711 mm) – một lợi thế cho những người phải bước vào và ra khỏi xe trong ngày.

Harbinger

Một vấn đề là một nhóm khách hàng mong đợi được sử dụng nhiều các xe. “Khi bạn nhìn vào những gì chúng tôi đang xây dựng, không ai đồng ý với xe lớp 4-6 trừ khi nó có được 15 đến 20 năm tuổi sử dụng,” Harris nói. “Tại UPS, tất cả các xe đều đi trên đường trong vòng 20 năm. Không bất thường để họ đến 25. Và có khi nào họ thay đổi động
Việt Nam đã trở thành một trong những đất nước trở thành người đầu tiên đưa phương tiện di chuyển cung cấp đến thị trường. Để đáp ứng những nhu cầu của động cơ ngày càng ngày càng phức tạp của thị trường, nhà sản xuất các xe điện năng lượng mới (EV) đã nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến để thay thế những loại động cơ hiện có.

Một trong những kỹ thuật tiên tiến đó là gigacasting các đợt pin xe EV. Nhà sản xuất xe EV này đang sử dụng gigacasting để hỗ trợ các pin chạy thời gian dài và đảm bảo độ bền bỉ cao hơn.

Gigacasting cung cấp một công nghệ mới cho việc sản xuất các pin xe EV. Kỹ thuật này sử dụng nhiều chăm sóc cộng hưởng và khuếch đại các pin để nâng cao khả năng sử dụng của chúng và thời gian sử dụng đồng thời. Chỉ cần thực hiện các bước tương tự như thực hiện với các pin thông thường, nhưng với một độ chính xác cao hơn, các kỹ thuật này có thể đạt được chất lượng cao hơn.

Trong tương lai, dự kiến rằng các kỹ thuật tiên tiến như gigacasting sẽ được phát triển để thực hiện các công việc tốt hơn và góp phần đáp ứng nhu cầu trường thị lớn nhất của thị trường. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất di chuyển sạch đang tích cực nghiên cứu và khai thác các công nghệ mới này để nâng cao độ bền bỉ của sản phẩm của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *