Mặc dù chúng ta chỉ vừa có được truy cập vào nửa đầu của sự ra đi của Henry Cavill như Geralt of Rivia trong phiên bản Netflix của The Witcher, chúng ta đã biết rằng diễn viên đã trên đường ra khỏi Đại lục. Tuy nhiên, Netflix đang sử dụng điều đó để thu hút người xem – trong khi cảm thấy như nó đang làm tổn thương lựa chọn casting của mình. Để kỷ niệm cuốn sách thứ nhất của mùa thứ ba của The Witcher đã đến trên nền tảng streaming tuần trước, Netflix đã khởi động một chiến dịch quảng cáo toàn cầu, và đó là thu hút Geralt of Rivia tới, Liam Hemsworth. Chiến dịch quảng cáo được trình chiếu trên các địa điểm trên toàn Anh Quốc chỉ đơn giản nói rằng “Vâng, anh vẫn là Geralt trong mùa thứ ba”, để nhắc đến sự thật rằng Henry Cavill chưa hoàn tất việc rời khỏi show, đã gây ra sự phẫn nộ vì không chỉ nhắc lại sự quyết định không được ưa chuộng để thay thế The Witcher, mà còn vì cách bỏ qua quyết định đó.
Mới đây, chiến dịch quảng cáo Witcher đã thực hiện không thông minh trên Twitter với hashtag #KeepHenryCavillTheWitcher. Quảng cáo này trở nên rất nổi tiếng do cốt truyện của đầu bếp thứ ba trong trò chơi cổ điển The Witcher bị bất động trong bối cảnh bọn đầu bếp đang bị đuổi. Sau khi Netflix quyết định gửi Henry Cavill vào vai nhân vật Geralt của thế giới Witcher, nhiều fan hâm mộ netflix đã cảm thấy rằng có vẻ như thế giới Witcher đang bị đuổi bởi một diễn viên khác.
Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo #KeepHenryCavillTheWitcher thực sự cũng như muốn bạn nhớ rằng Henry Cavill vẫn chưa bị đuổi đi. Chiến dịch quảng cáo này đã tạo cơ hội cho những ai có đam mê thế giới Witcher để thể hiện tình cảm của họ nhằm hỗ trợ cho Henry Cavill và quảng cáo cũng đã giúp tăng sự quan tâm đến bộ phim của thế giới Witcher.
Do đó, chiến dịch quảng cáo #KeepHenryCavillTheWitcher của Netflix đã rất thành công với hashtag truyền nhận rõ ràng rằng Khoảnh khắc này chưa đóng cửa.