ferrari-sf90-xx-stradale-va-spider-duoc-tiet-lo:-day-la-nhung-chiec-xe-dau-tien-duoc-phep-lai-tren-duong-pho-tu-ferrari

Ferrari SF90 XX Stradale và Spider được tiết lộ: Đây là những chiếc xe đầu tiên được phép lái trên đường phố từ Ferrari

1.016 hp, một số lượng sản xuất độc quyền và không còn bán ra một mẫu nào.

  • SF90 XX Stradale và SF90 XX Spider sản xuất 1.016 cô lập
  • 799 coupes, 599 convertibles, đã bán hết
  • Stradale khoảng 844.000 USD, Spider khoảng 932.000 USD
  • Lần đầu tiên các mẫu XX được phép đi đường

Hôm nay tại sân đua nổi tiếng Fiorano, Ferrari đã ra mắt các mẫu đường phố đầu tiên của XX là SF90 XX Stradale và SF90 XX Spider, các phiên bản giới hạn mở cửa cầu nối giữa chương trình Special Series và XX của Ferrari. Như bạn có thể nhớ, chương trình XX đã sinh ra các con quái vật như Ferrari FXX-K, 599XX và FXX dựa trên Enzo, trong khi chương trình Special Series sinh ra 812 Competizione.

Kết hợp giữa một động cơ V8 twin-turbo 3.99 lít và ba động cơ điện được dời lại từ SF90 thông thường, nhưng bây giờ hệ thống này sản xuất 1.016 cô lập, tăng lên 30 ngựa. Giúp giữ xe nối với đường là việc sử dụng lần đầu tiên của Ferrari cánh đuôi cố định trên xe đường phố kể từ F50 năm 1995, cung cấp 1.168 pound lực hạ xuống tại tốc độ 155 mph.

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Động cơ F154FB “bây giờ rất nghiêm trọng hơn”, theo Ferrari, có các ống thông khí và khí thải được bóng lên, tỷ lệ nén tăng lên, piston mới và cắt một cách cụ thể của phòng phun. Hệ thống khí phụ cũng đã bị loại bỏ, tiết kiệm 7,7 lbs.

Sau đó hệ thống khí thải đã được sửa đổi để có một âm thanh hơn, giúp truyền đạt nhiều hơn các động cơ vào lều. Ống thông khí lọc cũng đã được thiết kế l

Cải tiến truyền động cũng được thực hiện, sử dụng những công nghệ được giới thiệu trên Daytona SP3. Điều này cải thiện tốc độ tăng tốc và thêm một tiếng vang lớn vào tiếng ồn của xi lanh khi thay đổi. Giúp đạt được điều này là lực lượng áp suất trong phòng phun được tối ưu hóa để tối đa hóa sự cực độ của tiếng ồn. Tất nhiên, những điều này sẽ không đủ để SF90 được trao danh hiệu là hai X trong tên của nó.

Ferrari nói rằng hiệu suất aero của chiếc xe đường phố này chỉ có thể so sánh được với LaFerrari, “cải thiện khả năng lái và tạo ra một thời gian vòng đua nhận thức rõ ràng hơn tại Fiorano”. Một thời gian vòng đua mới sẽ được thiết lập trong chương trình thử nghiệm truyền thông quốc tế của Ferrari vào cuối năm nay, nhưng SF90 thông thường đã nhanh hơn LaFerrari 0,7 giây xung quanh đường đua đó.

Ferrari

Ferrari

Ferrari nói rằng, cùng với cánh quạt lớn ở phía sau, Gurney flap đã được thiết kế lại và có chế độ thấp drag và cao downforce, giúp đạt được downforce sau lên đến 694lbs tại tốc độ 155 mph. Hệ thống làm mát đã được cải thiện, dưới xe đã được thiết kế lại với các tính năng kỹ thuật được thấy trên 296 GT3, và các lỗ trên phần dưới của bề mặt đầu xe đã được mở rộng để giúp giảm áp lực. Hai S-ducts ở giữa mặt của mặt của xe tăng downforce lên đến 20%, trong khi đó các lỗ thông gió bên cạnh mới và các lỗ thông gió mới trên bán

Ferrari Dynamic Enhancer 2.0 được ra mắt tại đây, cho phép một người thực hiện lực lượng cuối cùng với độ dễ dàng tương đối, trong khi bộ điều khiển ABS EVO đã ra mắt trên 296 GTB cải thiện hiệu suất phanh mạnh mẽ. Ở đây, nó đã được cập nhật và cung cấp nhiều dữ liệu hơn trước đây, hứa hẹn sự an toàn tốt hơn. Rõ ràng, Ferrari có cơ hội nâng cấp đĩa, quay trước được thiết kế lại để cải thiện làm mát và quay sau được lớn hơn 390 milimét. Các khớp lùi cũng mới, tối đa hóa liên kết với đĩa. Như chúng tôi dự đoán khi chúng tôi đầu tiên thấy bánh xe, những bánh xe này được thiết kế hình dạng không khí để trích xuất khí nóng từ các lỗ bánh xe.

Ferrari cũng dành thời gian trong đường thủy cánh để tối ưu hóa sự thoải mái từ trên xuống trong SF90 XX Spider, và cửa sổ cứng (làm bằng nhôm) mở và thu hẹp trong 14 giây với tốc độ lên đến 45 kph/28 mph.

Ferrari

Ferrari

Cuối cùng, hãy chạm một chút vào ngoại hình chung. Các bộ lọc ba lớp xuất hiện ở khắp nơi trên xe và bây giờ là một yếu tố thiết kế Ferrari thông dụng mà có vẻ tốt như khi chúng tôi đầu tiên thấy chúng trên F12tdf tuyệt đẹp. Thậm chí cả cánh trước và sau của Stradale cũng được trang trí với yếu tố thiết kế này. Đèn pha bây giờ có một hình dạng trên cao hơn thấp hơn kết nối với hai bộ lọc dọc, và các lỗ thông gió trước được thiết kế như nếu chúng là nổi. Ở phía sau, thiết kế tam giác của đuôi thêm lcdn.carbuzz.com/gallery-images/840×560/1153000/0/1153004.jpg 840w,https://cdn.carbuzz.com/gallery-images/1600/1153000/0/1153004.jpg 1600w,https://cdn.carbuzz.com/gallery-images/300×200/1153000/0/1153004.jpg 300w” decoding=”async” title> Ferrari

Ngày 25 tháng 9, Công ty xe cao cấp hàng đầu thế giới, Ferrari, đã tiết lộ về Ferrari SF90 XX Stradale và Spider, hai chiếc xe thể thao hiện đại từ Ferrari đầu tiên có hệ thống đàm phán điện tích hợp.

Ferrari SF90 XX Stradale và Spider được trang bị với những cầu tiến công nghệ hiện đại nhất của hãng. Họ được trang bị với động cơ thời gian thực có đầu vào 4.0L V8 Twin-Turbo 830 cô. Động cơ 1.000 cô làm cho xe có khả năng tăng tốc tới 100km/h trong khoảng 3 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 330km/h.

Không giống như một số mẫu xe khác của Ferrari, SF90 XX Stradale và Spider được trang bị với hệ thống điều chế đèn (ESC). Hệ thống này sử dụng công nghệ thay đổi cường độ động gói để hỗ trợ người lái trong việc giữ cho xe ổn định trong những tình huống cạnh tranh ngay cả trên đường phố thực.

Ferrari SF90 XX Stradale và Spider là hai chiếc xe đầu tiên của hãng – được phép lái trên đường phố thực. Đây là hai mẫu xe rất đặc biệt và cực kỳ hiện đại, mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời và an toàn hơn bao giờ hết.