warner-bros-discovery-co-the-mang-den-cnn-truc-tiep-cho-nen-tang-phat-song-max-cua-minh.

Warner Bros. Discovery có thể mang đến CNN trực tiếp cho nền tảng phát sóng Max của mình.

Warner Bros. Discovery đang được báo cáo sẽ mang nội dung trực tiếp từ CNN đến dịch vụ phát sóng được đổi tên lại của nó, Max, trong năm tới. Đây có vẻ là một bước để chuyển hướng đến nội dung liên quan đến tin tức, theo những nguồn gần gũi với vấn đề đã báo cáo cho Bloomberg.

Who Wants DC’s Canceled Batgirl Movie? | New York Comic Con 2022

Nếu công ty tiến hành thêm CNN’s phát sóng trực tiếp vào Max, nó có thể phải đi qua việc luật pháp khi chuyển nội dung trực tiếp ra khỏi các kênh truyền hình. Các công ty cáp và vệ tinh thường yêu cầu một điểm phát sóng cung cấp truyền hình trực tiếp đầu tiên. Nguồn báo cho biết Bloomberg rằng CNN đã bắt đầu phân phối nội dung trực tiếp bên ngoài Mỹ, nhưng các nhà quản lý đang tìm cách để cung cấp nó trên Max trong nội địa Mỹ.

Gizmodo không thể xác nhận thông tin này được độc lập và Warner Bros. không ngay lập tức trả lời yêu cầu bình luận.

Các bước thêm vào được đề cập đến ít hơn một năm sau khi công ty cố gắng triển khai CNN+, một dịch vụ phát sóng độc lập không có nội dung trực tiếp. Dự án được khởi động bởi Tổng Giám đốc cũ của CNN Jeff Zucker vào tháng 3 năm ngoái đã mang đến các phân đoạn tin tức có sự tham gia của các diễn viên như cựu diễn viên Fox News Chris Wallace, Audie Cornish của NPR, diễn viên tin tức Jake Tapper và những người khác, trong một nỗ lực không thành công để nối rộng vào lĩnh vực phát sóng.

Dự án không kéo dài lâu và đã bị hủy bỏ chỉ trong vài tuần sau khi nó được bắt đầu bởi Tổng Giám đốc mới (bây giờ đã bị đuổi) Chris Licht. “Mặc dù quyết định hôm nay rất khó khăn, nhưng đây là quyết định đúng để thành công dài hạn của CNN”, Licht đã nói với nhân viên vào tháng 4 năm 2022, theo The New York Times.

Tuy nhiên, bằng cách loại bỏ tùy chọn phát sóng, CNN có thể đã hạn chế truy cập của người Mỹ không cần dây cáp. Một cuộc khảo sát của Trung tâm Nghiên cứu Pew năm 2022 cho thấy 50% trong số 18 đến 29 tuổi có khả năng tin tưởng tin tức mà họ nhận được trên mạng xã hội và 56% báo cáo tin tưởng thông tin trực tuyến gần như hoặc bằng các điểm phát sóng tin tức lớn.

Vào tháng 2 năm nay, AdWeek báo cáo rằng CNN chỉ mang lại 474.000 người xem hàng ngày năm ngoái, so với Fox News đã mang lại 1.44 triệu người xem hàng ngày.

Báo cáo cho thấy CNN đang gặp khó khăn trong việc hút người xem trong độ tuổi 25 đến 54 tuổi, nhưng có thể tất cả sẽ thay đổi nếu tin tức có thể đóng gói thỏa thuận với Warner Bros. để mang nội dung trực tiếp đến Max.

Ngày nay, Warner Bros. Discovery được xem là một bước tiến lớn trong việc cung cấp nội dung cho phát sóng kết hợp công cụ Max của mình. Hãng có thể mang đến dịch vụ CNN trực tiếp cho người dùng của nền tảng phát sóng này.

Tiền mặt cũng rất quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này. Người dùng sẽ phải trả một khoản phí nhất định để có thể cập nhật thêm tính năng dịch vụ phát sóng trực tuyến trên nền tảng này.

CNN là một trong những tên tuổi lớn trong làng truyền thông, với sự phát triển của sóng truyền hình và dịch vụ phát sóng trực tuyến, điều này đã tạo ra một cơ hội rất lớn cho Warner Bros. Discovery trong việc thúc đẩy doanh thu và phạm vi tiếp thị.

Việc cung cấp dịch vụ CNN trực tiếp cũng sẽ là một góc độ thú vị cho người dùng. Hãng cũng đang trở thành nền tảng toàn cầu để mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ngoài ra, việc mở ra không gian trực tuyến cho CNN từ Warner Bros. Discovery sẽ giúp cải thiện độ sâu và tính hợp tác trong ngành truyền thông và các kênh phát sóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *