netflix-dat-cuoc-vao-quang-cao-khi-no-loai-bo-goi-dang-ky-khong-co-quang-cao-re-nhat-o-canada.

Netflix đặt cược vào quảng cáo khi nó loại bỏ gói đăng ký không có quảng cáo rẻ nhất ở Canada.

Netflix Canada đã bỏ tùy chọn đăng ký gói ‘Basic’, không quảng cáo của nền tảng phát video của mình một cách lặng lẽ, đề xuất việc một chính sách tương tự có thể sẽ được triển khai trên toàn thế giới trong vài tuần và tháng tới.

Gói Basic, mà trước đây có giá 9,99 đô la Canada trước khi bị loại bỏ khỏi tùy chọn đăng ký, đã được đặt trên trang đăng ký của Netflix là một trang ‘các gói đăng ký khác có sẵn’, đề nghị rằng nó đã bị Netflix bỏ quên một thời gian trước khi cắm bịt được cuối cùng.

Netflix chưa cung cấp bất kỳ giải thích chính thức nào đến nay về lý do tại sao gói Basic không còn là một điều mà thương hiệu này sẵn sàng đẩy mạnh, hoặc tại sao nó chỉ mất đi ở Canada. Nhưng một sự kết hợp của lịch sử Netflix và những thay đổi lớn gần đây trong mô hình hoạt động của nó cung cấp cho chúng ta một số gợi ý rất tốt.

Netflix vừa dừng cung cấp gói đăng ký Basic ở Canada. Các khu vực khác trên thế giới có … [+] theo sau? (Ảnh bởi Justin Sullivan/Getty Images)

Getty Images

Có lẽ lý do lớn nhất đối với sự biến mất của gói Basic là sự tính năng với mức độ được người dùng đón nhận với gói ‘Netflix có quảng cáo’ mới được giới thiệu gần đây. Gói này có giá 6,99 đô la Mỹ, giúp tiết kiệm cho người đăng ký hơn ba phần giá của gói Basic không quảng cáo trong khi phải chịu đựng một số quảng cáo được thêm vào trải nghiệm phát video không quảng cáo trước đây.

Mặc dù bạn luôn phải xử lý dữ liệu được công bố bởi Netflix với một chút muối, những gợi ý đầu tiên là Netflix có quảng cáo đã trở thành một thành công. Ví dụ, vào tháng 1, Netflix báo cáo rằng họ đã thêm 7,7 triệu người dùng mới trong quý thứ tư năm 2022 – ba lần nhiều hơn so với số người dùng mà họ thêm vào quý thứ ba. Một sự tăng trưởng trong các cơ hội mà họ truyền tải là một phần do sự đón nhận của gói Netflix có quảng cáo mà họ ra mắt vào tháng 11 năm 2022.

Sau đó, Netflix tiếp tục cập nhật tin tức này vào tháng 3 năm 2023 bằng cách báo cáo rằng hơn một triệu người đã đăng ký gói Netflix có quảng cáo chỉ trong tháng thứ hai của dịch vụ được cung cấp, thêm rằng các đăng ký cho gói mới này đang mở rộng một cách mạnh mẽ. Thực sự, dịch vụ đã thành công như vậy từ lúc khởi đầu, theo Netflix, rằng công ty không cần phải kích hoạt điều khoản với nhà quảng cáo trong đó nó sẽ chạy quảng cáo miễn phí nếu số lượng ‘mắt nhìn’ cho gói mới không đạt mức cao mong đợi.

Nó cũng có ý nghĩa để nhớ rằng, như một sự phục hồi độc lập cho các truyền thông của Netflix, nó đã ký kết với Hiệp hội Nghiên cứu Khán giả Phát thanh (BARB) vào tháng 10 năm 2022 để nhận được các số liệu xem được xác nhận cho nội dung của mình mà nó có thể sử dụng để thu hút nhà quảng cáo đến gói mới của mình. Nói cách khác, từ lâu rồi đã rõ ràng rằng Netflix đã đang nghiêm túc xem xét việc tạo ra một gói đăng ký mới có thể.

Giả sử rằng sự quan tâm đến Netflix có quảng cáo đã tiếp tục tăng trưởng theo một đường đường cong mà Netflix mô tả cho những ngày đầu tiên của nó, thì dễ dàng để tưởng tượng rằng tùy chọn này bây giờ đã bắt đầu tạo ra nhiều tiền cho Netflix mà gói 9,99 đô la Basic không quảng cáo có thể thực sự ăn vào nhiều hơn lợi nhuận quảng cáo ti
Netflix đã cá độ vào quảng cáo khi nó loại bỏ gói đăng ký không có quảng cáo rẻ nhất ở Canada. Hồi tháng Một, Netflix đã theo dõi liên quan đến việc loại bỏ gói đăng ký không có quảng cáo và hiện nay đã được tất cả các người dùng ở Canada biết đến.

Gói của Netflix không có quảng cáo đã có những thay đổi thú vị ở Canada, bố trí các lựa chọn để cho phép cho người dùng lựa chọn giữa một phiên bản miễn phí có quảng cáo và một phiên bản trả phí hơn không có quảng cáo. Salami Media, một công ty quảng cáo ở Toronto đã khẳng định rằng những thay đổi này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời hơn cho các nhà quảng cáo và cho người dùng.

Netflix đã không cung cấp số liệu cụ thể về lợi ích của sự khai thác quảng cáo, nhưng đồng nghĩa với những thay đổi này là rằng Netflix sẽ có những chiến dịch quảng cáo nhân tố hơn và vận chuyển nội dung tốt hơn cho người dùng.

Tổng quan, Netflix cho thấy nó đã đặt cược lớn trong việc cắt giảm chi phí trong việc loại bỏ gói không có quảng cáo rẻ nhất ở Canada và đưa quảng cáo vào dịch vụ truyền phát. Điều này sẽ giúp Netflix cung cấp nội dung thuận tiện hơn cho người dùng của mình và là một bước đi tốt trong quá trình phát triển của công ty.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *