cap-nhat-dai-han-bmw-330e-2022:-co-gang-voi-dong-co-cung-cung-cua-banh-xe

Cập nhật dài hạn BMW 330e 2022: Cố gắng với động cơ cứng cứng của bánh xe

Được rồi, đây là một thời gian dài để đến, vì những khiếu nại của tôi ở đây không phải là duy nhất cho chiếc BMW 330e 2022 của chúng tôi dài hạn. Nhưng vì chúng vẫn áp dụng cho chiếc xe này, và tôi đã sống với vấn đề này một lúc, nên đã đến lúc tôi phản ánh những sự phiền muộn như nó là Festivus. Tôi có vấn đề với gần tất cả mọi thứ về lái xe. Và tôi không nói chỉ về cảm giác lái xe, mà còn bánh xe và các bộ phận liên quan.

Vấn đề bắt đầu từ đầu: Bánh xe là … quá … vô cùng … dày. Tôi đã gọi nó là bánh xúc xích bratwurst. Tôi không biết ai ở công ty quyết định rằng hình dạng này truyền tải hiệu suất. Tôi không nhớ có nhiều xe đua cố gắng làm viền bánh càng dày càng tốt. Nếu có, tôi sẽ bị ngạc nhiên, chỉ vì nó không thoải mái. Tôi có bàn tay và ngón tay khá lớn, và thậm chí vậy, nó luôn cảm thấy như toàn bộ tay của tôi đang căng thẳng cố gắng giữ bánh xe, thay vì dễ dàng bao bọc ngón tay vào một cách thư giãn. Và độ dày đến từ lớp đệm dày, như nó là một cái bánh bèo. Vì vậy nó là một bánh xe mềm mại, làm cho nó cảm thấy như tôi không có một liên kết trực tiếp với xe. Và tôi rất xa xôi là người duy nhất phiền muộn về bánh xe dày. Biên tập viên đường đua Zac Palmer đã viết như vậy trong một bài báo ở mùa thu năm ngoái.

Hạnh phúc là chiếc BMW này có một giải pháp, một cách nào đó. Bỏ qua gói M Sport. Bánh xe tiêu chuẩn được thu nhỏ và thoải mái hơn. Thậm trí, điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ bỏ lỡ những nâng cấp khác như bộ điều khiển cơ khí thể thao hơn. Cá nhân tôi có lẽ sẽ chọn gói M Sport, và sau đó tìm một bánh xe cơ bản để trao đổi.

BMW 330e shift paddleBMW 330e shift paddle

Và trong khi chúng ta đang nói về bánh xe thực sự, các bộ phận khác mà làm tôi điên cuồng là các thanh đổi số. Nhìn vào chúng, chúng có vẻ tốt, và thực sự, chúng được làm từ nhôm thật. Vì hầu hết mọi nút hoặc bộ chuyển trong BMW cảm thấy tốt khi bấm, nó rất hấp dẫn. Nhưng một khi ngón tay của bạn chạm xuống, bạn sẽ được chào đón bởi những vật liệu nhựa giá rẻ và xấu. Không thể tin được, BMW hỗ trợ thanh đổi số nhôm của mình bằng nhựa. Nó cũng không phẳng với nhôm, vì vậy có một cạnh không thích thú giữa chúng. Tại sao, BMW?! Duy nhất những gì tôi có thể nghĩ đến là công ty lo ngại rằng thanh đổi số có thể quá nóng hoặc quá lạnh. Nhưng khi cảm giác sẽ được cải thiện 99% các lúc khác, tôi bị ngạc nhiên về quyết định này.

Cuối cùng, phản hồi lái xe, như trong nhiều BMW hiện đại khác, rất thất vọng. Ngắn hơn hệ thống lái xe bằng điện của Infiniti, tôi chưa bao giờ trải nghiệm một lái xe tách rời như vậy. Trọng lượng giữ nguyên trên toàn bộ, làm cho nó không thể nói rõ trạng thái của bánh xe trước. Nó nhanh chóng và chính xác, và khung xe tốt, nhưng nó chỉ rất khó để cảm thấy tin cậy và tận dụng điều đó khi xe không giữ bạn trong vòng lặp.

Như tôi đã chạm một chút vào đầu, những khiếu nại nà
Nghe đồn những tin đồn về BMW 330e 2022, cập nhật dài hạn của đối tượng đã được xác nhận. Để đáp ứng người dùng mới và nhiều hơn thế nữa, các cập nhật mới vào chức năng chỉ được tích hợp với bánh xe và động cơ của BMW 330e 2022.

Trong phiên bản cập nhật, tính năng thiết kế bánh xe không bị thay đổi nhưng đã được giúp đỡ bởi bộ dẫn điện cứng của công nghệ BMW E-Boost. Đây là dong cơ được mô phỏng từ bánh xe truyền thống mà BMW đã sử dụng cho ôtô. Mặc dù trọng lượng của bánh xe này không thay đổi nhưng luôn luôn cố gắng để mang lại sự thuận tiện và hiệu suất tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, BMW 330e 2022 đã được cải tiến dành cho hiệu suất liên lạc. Với một bộ dạng tự động liên lạc và một bộ điều khiển điện từ tổng đài, người dùng của BMW 330e 2022 có thể tương tác với chiếc xe này.

Với các cập nhật này, BMW 330e 2022 đã trở nên tốt hơn, thời thượng hơn và dễ sử dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một xe hơi luôn luôn thời thượng và hiệu suất tốt thì BMW 330e 2022 được đề nghị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *