- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- 2022_mazda_mx-30_r-ev_edition_r_still_8 copy
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
-
- Mazda MX-30 R-EV Edition R
- Image Credit: Mazda
Mazda MX-30 R-EV đã được tiết lộ và đang được sản xuất, thực sự làm cho nó trở thành hiện thực. Sản xuất bắt đầu vào thứ Năm. Đây là một sự kiện quan trọng vì Mazda không xây dựng một chiếc xe có động cơ xoay trong hơn một thập kỷ.
Đó là RX-8 cuối cùng, sử dụng một động cơ xoay kép 1,3 lít. Động cơ cuối cùng được xây dựng vào ngày 22 tháng 6 năm 2012, chính xác 11 năm trước. Động cơ xoay của MX-30 R-EV là một xoay đơn 830 cc được kết hợp với một động cơ điện có công suất là 168 mã lực, động cơ điện cung cấp tất cả sức mạnh đẩy. Động cơ xoay trên mặt khác chỉ sản xuất điện.
Những chiếc MX-30 R-EV đầu tiên được dự định cho Châu Âu, và sẽ được bán bắt đầu vào mùa thu này. MX-30 điện thông thường đã đạt được thành công hơn rất nhiều ở Châu Âu so với các thị trường khác với hơn 15.000 chiếc đã bán (trong khi bán hàng trong chục đơn vị ở Mỹ). Có lẽ Mazda sẽ ra mắt phiên bản híbrid cắm điện này ở Mỹ, điều này sẽ rất hữu ích hơn ở Mỹ so với phiên bản EV 100 dặm, nhưng thời gian chưa rõ ràng, nếu nó xảy ra.
Mazda cũng đề cập đến rằng ở cuối sản xuất RX-8, công ty đã xây dựng 1,99 triệu chiếc xe có động cơ xoay trong lịch sử của mình. Vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ thật sự cảm thấy thích thú để xem xem hệ thống này có đạt được 2 triệu, bằng cách bán khoảng 100.000 chiếc MX-30 R-EV hoặc với các mẫu xe có động cơ xoay chưa được thông báo.
Video liên quan:
Thông tin Mazda MX-30 EV
Chúng ta đã có thể thấy rằng Mazda MX-30 đã chính thức ra mắt vào tháng 5/2020. Nhưng với sự ra mắt của MX-30 R-EV, toàn bộ xe sẽ bắt đầu sản xuất. Đây là xe được cung cấp năng lượng xoay quanh của Autoblog. Với MX-30 R-EV, Mazda đã hợp tác với Ukyo Suga từ Autoblog để tạo ra một vòng tròn đầy đủ của cung cấp năng lượng cho chính hãng xe ô tô này.
Mazda MX-30 R-EV được trang bị với bộ điều khiển điện và pin lítium 35.5kwh. Nó sẽ được tăng cường bởi một động cơ máy lọc xăng bên cạnh nhau. Những động cơ này sẽ giúp cho MX-30 có thể đạt được động cơ kết hợp đến phía trước có khả năng cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng điện một cách tối ưu hóa.
Mazda đã làm rất tốt việc tích hợp MX-30 R-EV vào dòng sản phẩm hiện đã có của họ để cung cấp một phương thức di chuyển tái tạo và sản xuất năng lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Điều này cũng giúp Mazda dẫn dắt chuỗi sản xuất xe điện để đam mê sử dụng phương pháp di chuyển sáng tạo tối ưu nhất cho khách hàng.
Với MX-30 R-EV, Mazda chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người với phương thức di chuyển và cung cấp năng lượng xoay quanh đầy đủ của Autoblog.