Sau khi kết hôn tôi vẫn đi tìm bạn trai cũ

Đừng mắng tôi là tại sao có người yêu rồi còn đi tìm bạn trai cũ. Trong tim mỗi người ai mà không có chỗ dành cho người yêu cũ chứ? Suy cho cùng, anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi, người đã cho tôi ánh sáng trong những ngày tháng tăm tối nhất của cuộc đời. 

Có người hỏi tôi nếu yêu sâu đậm vậy thì sao lại chi tay? Thì tại lúc đó tôi đâu có biết mình yêu anh nhiều như vậy. Sau này nhận ra thì đã chia tay rồi. Đến lúc muốn quay lại thì anh đã có vợ. 

Tôi biết mình nên buông bỏ nỗi ám ảnh này và sống thật tốt, nhưng đã 6 năm rồi tôi vẫn chưa buông bỏ được anh ấy. Không phải tôi không nỗ lực để quên nó mà là bất cứ khi nào chồng tôi đối xử tệ bạc với tôi (chúng tôi thường xuyên cãi vã) thì tôi lại càng nhớ anh ấy hơn. thành phố của tôi để tìm tôi nhầm chỗ. Chuyện gì đã xảy ra, chúng tôi chỉ còn cách hai hoặc ba giờ đi ô tô.

Trước sự chỉ trích và giáo dục gay gắt từ cư dân mạng, tôi biết mình có lỗi. Tôi biết rằng hành động của mình không chỉ khiến mọi người ghê tởm, mà còn khiến bạn trai cũ ghê tởm, thậm chí còn ghê tởm chính bản thân mình.

Nhưng tôi rất tò mò, tâm lí này của tôi có phải ai sau khi kết hôn cũng có không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *