Toang vì vô tình từ chối crush

Chuyện bắt đầu đâu đó khoảng 10 tháng trước cùng với một cô gái (cứ gọi cổ là Mia). Tui với Mia gặp nhau ở trường và kết bạn ngay tắp lự, làm mấy thứ linh tinh như là cùng đi bộ tới trường, đi chơi với nhau, vân vân và mây mây. Tui bắt đầu phải lòng cổ một thời gian sau đó và kết cục là tui thích cổ nhiều kinh khủng khiếp. Tụi tui vẫn ra ngoài như mấy đứa bạn bình thường mỗi tội tui chả hé nửa lời với cô ấy về chuyện đó.

Vài tháng sau tui bắt đầu nhận ra cổ nhắn tin cho tui nhiều hơn bình thường và hay nói mấy câu đại loại như “Ăn cơm chưa dạ?”, “Chào buổi sáng nhó”, “Ngủ ngon nhe”, “Hôm nay cậu thế nào rùi?”,… Tui thì chả nghĩ gì nhiều và chỉ để đó thôi. Nhưng mà xong rồi cổ tự nhiên lại hỏi tui mấy thứ kiểu như “Nếu được thì cậu có muốn hẹn hò với tớ không?”, rồi “Nếu có cơ hội thì cậu có muốn hôn tớ không?”. Tui thì ngơ ngơ một cục, cho là mấy câu bông đùa bạn bè hay nói thôi nên cũng chỉ trả lời cổ là không mà chẳng hề nghĩ tới việc cổ có thể cũng thích mình.

Dù sao thì chuyện này cũng diễn ra được một thời gian cho đến khi tui đổi nhóm bạn và tụi tui ngưng nói chuyện. Sau vài tháng không nói chuyện (trừ những lần kiểu như hỏi thăm không mấy thường xuyên), một ngày đẹp trời tui tình cờ coi được video tóp tóp nói rằng “Nếu nàng hỏi ngày hôm nay của bạn thế nào hay bạn đã ăn cơm chưa thì lúc đó bạn nên hiểu là nàng đã thích bạn rồi đó”. Những lời đó gợi cho tui nhớ lại những tin nhắn cô ấy từng gửi cho tui, thế là tui tức tốc đọc lại và nhận ra rằng chắc chắn cổ đã cố nói với tui rằng cổ thích tui.

Toang rồi quý vị ơi, tui từ chối cô gái mà mình thích, và ngay lúc này đây không biết phải làm gì hay làm sao để cổ có thể nói chuyện lại với tui hoặc là thích tui thêm lần nữa. Nếu mọi người muốn giải cứu tui, hãy để lại tín hiệu ét ô ét bên dưới nhé.

Dài quá lười đọc: Cô gái mà tui thích đã gợi mở rằng cổ thích tui còn tui hoàn toàn không nhận ra điều đó.

_____________________

Thích cổ thì nói cổ hay. Đời này quá ngắn để tốn thời gian cho việc tự hỏi bản thân hay bồn chồn lo lắng.

>u/Lowerghl (1 point)

Chỉ việc nhắn cho cô ấy và hỏi về một buổi hẹn, kiểu như “Cậu có muốn cùng tớ hẹn một bữa không?”. Cổ mà từ chối thì cứ nhắn ừ, chứ mà gián tiếp thì vô ích thôi.

____________________

u/itsMemesOrNothing (7 points)

Nói cho bạn ấy biết đi trời. Cơ hội duy nhất của ông đó là bạn ấy vẫn còn thích ông.

_____________________

u/Euristic_Elevator (33 points)

Anh bạn à, chỉ cần NÓI CHO CÔ ẤY BIẾT thôi.

Nói là cậu đã không hiểu gợi ý của cô ấy và cậu đã nhận ra bản thân ngờ nghệch tới nhường nào.

_____________________

u/icyblueblaze (9 points)

Chà chà, nếu bạn thật sự muốn có bất kỳ mối quan hệ với một ai đó thì bước đầu tiên là giao tiếp. Nói cho cổ biết và giải thích mọi chuyện đi.

Cổ gần như ngừng nói chuyện với bạn vì bối rối bởi cái suy nghĩ rằng tự biến mình thành kẻ ngốc khi không được đáp trả tình cảm.

_____________________

u/Live-Motor-4000 (74 points)

Không quá muộn để cho cô ấy biết cảm xúc thật lòng của bạn. Điều tệ nhất cô ấy có thể nói là “không” mà thôi.

>u/arkans_tigrovi (55 points)

Thế rồi cổ bảo “Ew không đời nào”

_____________________

u/yumirow (11 points)

Tui nghĩ đại đa số tín hiệu ét ô ét ở đây đều chung một ý: NÓI VỚI CÔ ẤY. Nhưng có thể tui sai, cũng có khả năng đó đúng chỉ là mấy câu bông đùa của bạn bè thiệt.

_____________________

u/Eliushhh (5 points)

Người anh em à, bạn gái đó đã rất cố gắng đưa ra tín hiệu rõ ràng tới vậy… Có lẽ ông vẫn còn thời gian để nói cho bạn ấy biết cảm xúc của ông. Anh bạn à, tới luôn đê.

_____________________

u/ElDuderino1482 (3 points)

Đừng có đần thối thế. Nhắn cho cô í và nói là bạn thích cổ một thời gian rồi, nhưng lại hiểu sai vấn đề như tên khờ. Hỏi cổ có muốn ăn gì đó hay muốn nói chuyện không.

_____________________

>u/Thataltlmao (8 points)

Ừ thì tui cũng đang nghĩ về việc nói cho cô ấy biết, rất nhiều bình luận tương tự vậy và tui thì cũng đang cố làm theo những gì mọi người khuyên đây.

>>u/Kryptox95 (3 points)

Tốt quá… Chúc ông mọi điều tốt đẹp và hy vọng mọi chuyện sẽ trên cả ông mong đợi. Cổ vũ cho ông!!

>>u/Wonky_Panda_107 (3 points)

Nhớ cho tụi này biết cổ nói gì nhen!

_____________________

Dịch bởi Hiu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *