VỤ ÁN THƯƠNG TÂM NHẤT MÀ BẠN TỪNG THẤY LÀ VỤ ÁN NÀO?

Lúc trước xem tin tức có thấy.

Mấy năm trước trong lúc gió bão, có một người đàn ông trung niên ở Quảng Đông cố gắng đỡ lấy chiếc xe tải, vì để xe không bị ngã mà cuối cùng lại bị xe đè chết.

Lúc đó đọc tin tức tôi đã rơi nước mắt, rất đau lòng, bởi vì chiếc xe đó chỉ vừa mua không lâu, là nguồn kinh tế của cả nhà.

Lúc đó còn có rất nhiều bình luận như: Không đáng chút nào, thật ngu ngốc vv…

Nhưng trong lúc mưa gió như vậy, lẽ nào anh ta không sợ sao? Tôi nghĩ anh ta cũng sợ hãi giống chúng ta mà thôi. Trong mắt của các bạn, có lẽ đó chỉ là một chiếc xe chở hàng bình thường, nhưng đối với anh ta mà nói, đó là cả một đời dành dụm tích góp.

Thứ mà anh ta bảo vệ không chỉ có chiếc xe đó, mà còn là nguồn sống của cả một gia đình, cả nhà chỉ có một mình anh ấy là lao động chính.

Cuộc sống này đôi lúc đối xử với chúng ta quá tàn nhẫn.

Tôi đã từng đọc qua một sự việc, mọi người có lẽ cũng từng đọc qua, tôi không nhớ rõ lắm.

Hình như là một bé gái học Trung học bị ba đứa bạn chung trường cưỡng hiếp đến chết. Trong đám đó có một thằng khốn ô dù rất lớn nên cuối cùng ba đứa đó chẳng bị gì cả, bình thường mà đến trường học.

Cha của nữ sinh kia biết được việc này, ông đã dùng băng dính và sách để cố định thật chắc chắn cây búa vào tay phải của mình.

Lúc ba thằng súc sinh kia đang trong lớp học, người cha đã xông thẳng vào, búa đầu tiên làm đầu của một thằng lõm vào trong, quy tiên tại chỗ. Cái đầu thứ hai bị ăn một búa cũng lõm như thế, nhưng hình như chưa khống chế đủ lực, thằng đó không chết mà chỉ trở thành người thực vật. Đến thằng thứ ba, mạng lớn, chỉ bị dọa tới điên luôn tại chỗ, cả đời lúc tỉnh lúc mê.

Sau đó theo lời của những người chứng kiến, lúc người cha xông vào thì hai mắt long sòng sọc lên giống như một con dã thú! Đánh gục hai thằng thì đã bị bảo vệ và những người xung quanh áp chế nằm trên đất, ông dùng tay có cố định búa chỉ vào ba thằng súc sinh đó, âm thanh phát ra như tiếng gầm của dã thú, cũng giống như tiếng của ác quỷ đòi mạng: Trả mạng cho con gái tao! Trả mạng con gái tao lại đây!

Cây búa bị người cha cố định trên nắm đấm của mình, bên ngoài còn bị bao bằng một cuốn sách, sau đó dùng băng dính quấn thật nhiều vòng, ông ấy thật sự đã chuẩn bị để liều mạng! Ông đã chắc chắn lần này có lẽ sẽ không bao giờ trở về nữa!

Cuối cùng cũng coi như là báo được thù, ba thằng súc sinh, một chết, một điên, một thực vật.

Ở góc độ luật pháp, người cha này hành động quá tàn nhẫn.

Ở góc độ nhân tính, người cha này đúng là một người đàn ông thực thụ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *