MỨC CÁT XÊ KHỦNG CỦA SONG JIA: 570 TRIỆU VNĐ CHO 1 BÀI QUẢNG CÁO TRÊN INSTAGRAM, CAO HƠN HẦU HẾT NGƯỜI NỔI TIẾNG

Mới đây, FreeZia (Song JiA) đang dính phải tranh cãi dùng hàng giả của nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Cô nàng đã lên tiếng xin lỗi và xóa hết các bài đăng/video có sử dụng hàng giả của mình nhưng khán giả vẫn tiếp tục tìm ra nhiều thông tin mới.

Được biết, sự nổi tiếng của Song JiA tăng chóng mặt sau khi xuất hiện trên show “Single’s Inferno”. Theo công ty quản lý của JiA là HyoWon CNC, cô kiếm được khoảng 30 triệu KRW (~570 triệu VNĐ) cho mỗi bài quảng cáo trên Instagram và 80 triệu KRW (~1,5 tỷ VNĐ) cho 1 video quảng cáo trên YouTube. Đặc biệt, trước khi tranh cãi sử dụng hàng giả nổ ra thì JiA đã kín lịch quảng cáo cho các thương hiệu cho đến tháng 5 và phải dừng nhận thêm bài. 

Có tin đồn rằng gần đây Song JiA đã đề nghị mức giá 90 triệu KRW (~1,7 tỷ VNĐ) cho bài đăng quảng cáo trên Instagram và YouTube về một thương hiệu kem. Tuy nhiên, thương hiệu này đã từ bỏ hợp tác vì mức cát-xê JiA đưa ra cao hơn hầu hết người nổi tiếng.

Trước đó, JiA cũng nổi tiếng là KOL luôn từ chối các hợp đồng độc quyền với thương hiệu mỹ phẩm, thời trang để có thể quảng cáo nhiều thương hiệu khác nhau trên Instagram.

Theo star1.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *