Tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm “ TAU” chuyên bán sản phẩm thương hiệu Hiroshima do tỉnh Hiroshima mở tại Ginza, Tokyo, sản phẩm luôn đứng thứ 1 về số lượng hàng bán ra kể từ khi khai trương vào tháng 7 năm 2021 là bánh mochi của cửa hàng Hassaku ở thành phố Onomachi, tỉnh HIroshima. Thành tựu này chính là nhờ việc bán loại bánh Hassaku Daifuku của tiệm Hassaku (thành phố Onomichi).
Bánh Daifuku trái cây gồm lớp vỏ là lớp bột đậu trắng ngọt và nhân là 3 múi quả Hassaku (một loại quả thuộc họ quýt) có nguồn gốc từ Innoshima, thành phố Onomichi. Sự kết hợp trong hương vị của bánh rất tinh tế khi hòa quyện được vị chua và đắng của loại quả Hassaku địa phương, vị ngọt của lớp vỏ bột đậu trắng cùng với hương vị của gạo nếp địa phương và vỏ quýt được giã nhuyễn bằng cối đá. Vì được làm thủ công nên số lượng bánh cửa hàng mỗi ngày nhập giới hạn trong khoảng 300-700 chiếc, và hiện tại, đối với các khách hàng đến trước, số lượng mua tối đa là 10 chiếc cho một người. Trước dịch covid 19 cửa hàng đã bán được khoảng 120.000 bánh mỗi năm.
Ngoài TAU ra thì còn một cửa hàng cung cấp khác, đó là cửa hàng Hassaku ở chân cầu Innoshima thuộc Shimanami Kaido, nối liền đảo Honshu và đảo Shikoku, bắc qua Vịnh Seto. Ông Shinsuke Kashiwabara 68 tuổi, chủ tịch của công ty, đã tự hào cho biết : “Chúng tôi tự tin vào hương vị sản phẩm của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi kiên quyết tạo ra sản phẩm mỗi ngày bằng chính đôi bàn tay, ngay cả khi việc đó mất rất nhiều thời gian.”