NHỮNG VẤN ĐỀ CỦA NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH MÀ BẠN CHƯA TỪNG ĐƯỢC BỐ MẸ HAY BẤT CỨ AI CHUẨN BỊ CHO TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO ĐỜI?

Không chỉ phải một mình đưa ra và chịu trách nhiệm về những quyết định quan trọng (mặc dù tui đã mong đợi điều đó rất nhiều từ khi còn bé), mà còn phải thực hiện chúng một cách kịp thời, k để sự do dự hay cảm xúc cá nhân chi phối.

__________________________

 zaxmaximum •

Sự ra đi lần lượt của các thành viên trong gia đình, từ ông bà, bố mẹ,.. và một ngày nào đó, cái danh sách sẽ có thêm tên bạn. Hôm nay, tôi vừa chợt nhìn lại các chặng đường của cuộc đời mà mình đã trải qua. Cảm giác như vừa mới ngày hôm qua, tôi vừa tròn 20 tuổi, còn đầy ước mơ và khát vọng, và bùm, ngày hôm nay tôi đã làm cha, có một cô con gái sắp rời xa vòng tay mình. Chính tay tôi đã chôn cất ông bà, sau đó là bố mẹ mình. Tôi đã hiểu được hai chữ “trách nhiệm”, và bây giờ tôi không còn có thể chỉ sống cho bản thân mình như ngày xưa được nữa.

__________________________

 GreaseGeek •

Nghĩ xem tối nay ăn gì, mỗi ngày, trong suốt phần đời còn lại

__________________________

 mkg1995 •

Cha mẹ qua đời, đó là việc không ai có thể tránh khỏi. Bố tôi vừa mất và tôi đã 25 tuổi… Tôi tin không ai có thể chuẩn bị cho những điều khủng khiếp đó, sự ra đi của những người thân trong gia đình và mình không thể làm gì hơn.

__________________________

 OverlordBrandon •

Nhận ra rằng một nghìn biden không phải quá khó để kiếm, nhưng lại là một số tiền quá lớn để nợ người khác.

__________________________

 chassisgator •

Đau lưng:)))

__________________________

 invbankingdouchebag •

Sự già đi của cha mẹ và những người thân yêu

__________________________

 Zealousideal_Hand693 •

Tự mình chi trả các loại hóa đơn hàng tháng: điện, nước, bảo hiểm, tiền thuê nhà,… Ah, và sức khỏe răng miệng nữa. Kurt Vonnegut đã đúng khi nói vấn đề lớn nhất của tuổi già là bạn sống lâu hơn hàm răng của mình.

__________________________

 Moosh106 •

Khi nào cần gọi thợ để sửa chữa và khi nào bạn có thể tự làm lấy :)))

__________________________

 niwawhatuira •

Bị ốm và phải tự chăm sóc lấy bản thân mình. Như khi bạn còn nhỏ, bố mẹ sẽ lo lắng và cho bạn uống thuốc, hay tệ hơn khi bố mẹ không có nhà thì ít nhất tủ thuốc lúc nào cũng có sẵn những loại thuốc thông dụng,… Còn bây giờ, tôi đang bị cảm lạnh và phải cố lết xác ra hiệu thuốc, mua một ít aspirin và viên ngậm, một mình.

__________________________

 FoxesStoleMyGloves •

Nghề nghiệp. Khi còn nhỏ, mọi người hay hỏi bạn rằng “lớn lên muốn làm gì”, và câu trả lời thường là: y tá, bác sĩ, lính cứu hỏa, lập trình game, etc. Luôn là như vậy. Thế nhưng khi lớn lên, bạn được đào tạo hoặc làm những công việc mà mình mong muốn từ lúc nhỏ, và bất chợt bạn nhận ra rằng mình không hề thích nó như mình tưởng. Nó như kiểu, những gì mà bạn nghĩ mình thích, lại không hề như vậy. Một cảm giác kinh khủng ập đến và bây giờ, bạn phải suy nghĩ xem mình thực sự muốn làm công việc gì. Tôi chắc chắn rằng hầu hết chúng ta đều đã từng dành ra rất nhiều thời gian chỉ để trả lời 1 câu hỏi “cái công việc này, nó không hề có tương lai và tôi không thích nó, tôi phải làm gì bây giờ?” và nhiều người sẽ đi đến 1 quyết định, đó là đi làm ở các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị, hoặc bất cứ thứ gì, sau đó buổi tối về nhà và chi trả các hóa đơn. Hoàn toàn không hề căng thẳng đầu óc. Điều đó đã phản ánh đúng việc “nhận thức của bạn thay đổi theo thời gian”.

__________________________

 cholzp •

Mùng 10nhận lương nhưng ngày 15 đã phải ăn mì :)))

__________________________

 Satures •

Rằng một ngày, bạn thất thần ở bên cạnh linh cữu của cha mình, cố gắng an ủi người mẹ đang trong cơn tuyệt vọng và đau buồn rằng mọi chuyện sẽ ổn, trong khi con tim bạn cũng đang vỡ ra thành từng mảnh.

__________________________

 trogdoooooooooooor •

Đau lưng mãn tính và không loại thuốc nào có thể giúp được

__________________________

 13bxThirdeye •

Sự cô đơn, luôn chỉ có một mình, và nó thật khủng khiếp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *