Một anh chàng (20t) mua cho tôi (18t) bữa trưa và mong tôi cho hắn chịch

Tôi đáp trả kiểu gì đây trời? 

Bạn cùng lớp đại học rủ tôi đi chơi vào tuần trước, anh ta xem story tôi trên snapchat về bức hình tôi nhận bằng tốt nghiệp cao đẳng liên kết. Tôi đồng ý vì nghĩ sẽ rất tuyệt nếu bắt chuyện với anh ta. Giữa chúng tôi chả có gì ngoài quan hệ tình bạn. 

Anh ta dẫn tôi đi và đưa cho tôi bữa trưa đặc biệt trị giá 10 Biden, anh ta trả hết mặc dù tôi đề nghị để tôi trả cho hay chí ít nên cưa đôi. Sau đó, anh ta chở tôi đến công viên rồi hai đứa ngồi trong xe 1 chút và nói chuyện. Thình lình, anh ta nhanh chóng tiến tới hôn tôi và tụt quần tôi xuống. Tôi rất sốc bởi không nghĩ anh ta là loại người như thế, tôi chỉ xem anh ta là bạn thôi.

Chúng tôi tâm sự mỏng kéo dài cả tiếng đồng hồ, hắn khen tôi nhưng cũng tỏ vẻ khó chịu. Hắn thú nhận là thấy tôi bốc quá, khao khát địch tôi và tôi biết hắn đang rất nao núng trong lòng. Hắn cứ xoa đầu thở dài ngao ngán hỏi tôi có cho hắn lếu lều hay không, coi như là hắn đã trả toàn bộ bữa ăn trưa. Tôi đơ người ra chả biết nói gì, cần thời gian để bình tâm lại, rồi tôi kêu hắn đưa tôi về nhà.

Vài ngày trước, hắn lại muốn đưa tôi đi ăn tối. Tôi thấy có mùi hắn muốn gạ đich tôi thêm lần nữa mặc dù lần trước chả có chuyện gì xảy ra. Tôi không biết trả lời sao luôn. Tôi có nợ hắn một cái địch không nhỉ??? Nhưng nghiêm túc mà nói đây đếch phải buổi hẹn hò. Hắn có rủ tôi đi chơi đâu vì đơn giản chỉ là cuộc nói chuyện thôi.

_____________________

Đừng đi với hắn bồ ơi.

Hắn nghĩ hắn có quyền chịch và rủ bồ đi ăn tối chỉ vì không đạt được mong muốn ở lần đầu tiên mà bồ không hứng thú.

Bồ không nợ địch ai vì bất kì lí do gì.

_____________________

u/hBoBh (25k points)

Cắt đứt mọi quan hệ và CHẠY đi. Đừng bao giờ ở một mình với những thằng tào lao/hãm lờ này nữa.

>u/The_Spiral11 (749 points)

Quá đúng. Những người bán râm thực tế tính phí cả trăm Biden cho 1 lần mây mưa và thằng ất ơ này chỉ mong được ịch với chỉ 10 Biden tiền ăn trưa. Xúc phạm và thật đáng kinh tởm. 

>>u/Sad_Calligrapher_578 (164 points)

Hắn đang cố ép buộc phụ nữ quan hệ. Đấy là tất cả những gì hắn muốn, mọi thứ hắn nghĩ trong suốt bữa ăn và là tất cả những gì hắn muốn khi nhìn bạn.

>u/Embarrassed-Snow5705 (312 points)

Hắn kéo quần bạn xuống ngay thanh thiên bạch nhật ở công viên. Tưởng tượng coi hắn có thể làm gì bạn vào đêm tối khi không có ai xung quanh.

Tôi nghĩ hắn muốn LÔI KÉO bạn địch chung khi nói:

1/ “đi chơi” nghĩa là đi chịch

2/ trả cho bạn 10 biden bữa trưa nghĩa là hắn sở hữu bạn.

3/ Hắn muốn đưa bạn đi ăn tối

Đừng có nghĩ ngợi bạn nợ hắn cái địch, bạn chả nợ ai cái gì cả.

Nếu hắn vẫn khăng khăng về 10 Biden hắn cho bạn, vui lòng chuyển khoản lại. Nếu hắn chỉ nhận tiền mặt, hãy đi cùng những người bạn khác .. đừng bao giờ ở một mình với hắn và đừng bao giờ cho hắn có cơ hội thứ hai làm những gì hắn muốn nếu bạn không đồng ý. Nếu hắn muốn gặp mặt bạn xin lỗi, hãy nên chấp nhận lời xin lỗi và tuyệt đối KHÔNG GẶP MẶT. Cẩn tắt vô ái náy.

Hãy nhớ rằng bạn không sai và bạn không làm gì sai. Hắn thật rác rưởi với hy vọng được quan hệ tình khi bạn không muốn.

_____________________

u/stellastellamaris (113 points)

Bạn KHÔNG BAO GIỜ nợ chịch với bất kì ai hoặc hành vi gạ địch hoặc tiếp xúc cơ thể bạn. KHÔNG BAO GIỜ.

Đừng đi đâu một mình với thằng này thêm lần nào nữa.

Cảnh báo nhóm bạn chung của bạn đừng bao giờ ở một mình với hắn

_____________________

u/MidnightTranquility (76 points)

Bạn đâu phải cô bé bán râm. Hắn cũng không được đút chìa khóa của hắn vào ổ khóa của bạn chỉ vì hắn trả 10 Biden tiền ăn trưa. Và hắn cũng không có quyền địch bạn chỉ vì bữa ăn trưa 1000 Biden. Đừng có ở một mình chung hắn nữa. Chặn hắn và cắt liên lạc luôn. Tôi cực kì ghét đàn ông đối xử với tôi như đồ vật.

_____________________

u/bestryanever (11 points)

Mua cho thằng chả bữa tối và nói “Anh rửa dùm em chiếc xe nha”

_____________________

u/skeeter04 (55 points)

Cách trả lời tốt nhất sẽ là ngón tay giữa bồ nhé

_____________________

u/SleepyxDormouse (44 points)

Ngay cả khi đó là một buổi hẹn hò và anh ta mua cho bạn miếng bít tết nghìn đô tại nhà hàng đẹp nhất, bạn vẫn sẽ không nợ địch anh ta. Bạn không đi bán râm. Tình dục không phải là giao dịch đối với bạn và không ai có quyền ngủ với bạn trừ khi bạn muốn ngủ với họ,

_____________________

u/knowsaboutit (50 points)

Hắn là thằng hiếp dâm- tránh xa ra !! Câu trả lời duy nhất nên là, “cút xa tôi ra nếu không tôi gọi cảnh sát !!!” Bạn không bao giờ nợ địch bất cứ ai vì bất cứ điều gì. Đó là điều bạn làm với những người bạn muốn chịch chung, chứ không phải là đổi chác. Mọi người mua cho nhau bữa trưa chỉ thể hiện điều tốt đẹp. Thằng đó chả tử tế xíu nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *