CHỒNG NHÀ NGƯỜI TA

Mới đây 1 đoạn clip của một cô gái thu hút nhiều cư dân mạng khi ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc giản dị, chất phác, vừa về đến nhà đã gọi vợ ra cửa kêu “có quà”.
Ban đầu, khi cô vừa hí hửng chìa tay ra nhận, anh liền đặt lên trên một chiếc khẩu trang. Thấy thái độ tỏ rõ vẻ thất vọng của vợ, lúc này, người chồng mới tủm tỉm cười, rút từ trong túi quần ra một xấp tiền mặt, buộc chun cẩn thận. Thì ra, đây mới là “món quà” thật sự mà anh muốn dành tặng bạn đời theo cách bất ngờ.
Sau đó, cả hai ngồi bệt luôn xuống sàn nhà, cô tươi cười đưa lại toàn bộ số tiền mình vừa cầm để chồng đếm. Có rất nhiều tờ, từ mệnh giá lớn nhất (500 nghìn đồng) cho đến nhỏ nhất đều được người đàn ông này nhẩm tính tỉ mỉ. Thế nhưng, anh tuyệt nhiên không hề giữ lại dù chỉ là 1 nghìn lẻ. Chính hành động này đã khiến người vợ cảm động vô cùng.
Trong hôn nhân hiện đại, dù các chị em luôn tự lập tài chính, thế nhưng, chắc hẳn ai cũng thích cái cảm giác chồng đem hết lương về “nộp” cho mình. Và cô vợ may mắn trong câu chuyện này chính là một ví dụ điển hình cho điều đó, khiến ai xem cũng phải bật cười vì sự hạnh phúc bình dị của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *