CHIA SẺ VỤ ÁN TỪNG KHIẾN BẠN CẢM THẤY THƯƠNG XÓT NHIỀU HƠN CĂM HẬN?

Đó chính là vụ án giết người hàng loạt với thủ phạm là một người phụ nữ tên Irene Wonuo Si (Aileen Wuornos). Tuổi thơ của Irene khá bất hạnh. Mẹ cô bỏ nhà đi khi cô lên 4, còn cha cô, Leo Dar Pittman, lại là một kẻ ấu dâm và sau đó bị kết án treo cổ. Tuy nhiên, người cha này lại chẳng phải “cha ruột” của Irene.

Cha ruột của Irene chính là ông ngoại của cô, và cô chỉ biết điều này khi lên 13 tuổi. Tuy nhiên, người cha này lại là kẻ thích bạo lực gia đình, ngoài ra, ông ta còn thích uống rượu và thậm chí còn tấn công tình dục Irene sau khi say. Năm 14 tuổi, cô bị một người bạn của ông ngoại lạm dụng và phải sinh con ở độ tuổi 15. Cùng năm đó, Irene bị đuổi ra khỏi nhà, không có đủ năng lực để kiếm sống nên phải hành nghề mại dâm. Đáng nói là dù đã đi theo con đường này nhưng đến độ tuổi 16, Irene vẫn không thoát khỏi số phận bị cưỡng hiếp bởi một số khách hàng “ăn bánh nhưng không chịu trả tiền”. Cụ thể, Irena đã bị tấn công tình dục ít nhất 5 lần. 

Tôi nghĩ rằng từng này bi kịch chắc chắn đã đủ để khiến một người tỉnh táo phải gục ngã và nảy sinh lòng căm hận với đàn ông. Chính vì lẽ đó mà từ năm 1989 đến năm 1990, Irene bắt đầu gạ gẫm hành khách trên đường cao tốc ở Florida và cung cấp dịch vụ tình dục cho những tài xế lái xe tải đường dài. Đầu tiên, cô lừa gạt lòng tin của những tài xế này, sau đó nhờ các nạn nhân giúp đỡ. Khi đã thỏa mãn xong, cô sẽ giết những người đàn ông và vứt xác họ trên những cánh đồng vắng. Kiểu giết người trả đũa này hoàn toàn chỉ để trút bớt nỗi giận trong lòng cô, và Irene đã giết chết 7 người đàn ông trong vòng chưa đầy một năm. 

Theo Sina via Những Thứ Đáng Sợ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *