NHỮNG VIỆC MÀ CÔ GÁI NÀO CŨNG NÊN THỬ TRƯỚC KHI KẾT HÔN

Trước khi kết hôn, một cô gái nên tận hưởng hết mình khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, vô lo vô nghĩ, cùng học cách làm cho bản thân mình trở nên rạng rỡ hơn. Sau này khi nghĩ lại, chúng ta chẳng phải nuối tiếc vì chưa sống hết mình khi còn là một cô gái.

1. Học cách chăm sóc bản thân

Sẽ có nhiều bạn vẫn thấy mình còn trẻ nên vẫn còn coi thường việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Song, những nguy cơ tiềm ẩn của việc thức khuya sẽ tàn phá cơ thể của bạn trong tương lai. Vậy nên hãy tập thói quen đi ngủ sớm trước 11h vừa bảo vệ sức khỏe, có một làn da đẹp hơn, bạn cũng rạng rỡ hơn.

Thường xuyên tập thể dục nâng cao sức khỏe, nhất là trong thời điểm dịch bệnh này, bạn có nhiều thời gian để chăm chút cho ngoại hình của bản thân mình. Nhất định sau dịch, body của bạn sẽ “ngon” lắm đây.

Ngừng ăn những món ăn vặt có hại cho sức khỏe của bạn. Thay vào đó hãy ăn uống thật healthy nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe nha.

2. Học make up

Make up cũng là một cách khiến bản thân bạn tự tin hơn, xinh đẹp và rạng rỡ ở bất kỳ thời điểm nào. Một cô gái nhất định phải khiến bản thân mình xinh đẹp, không thì cũng phải chỉn chu trong mắt người khác, không thể để đến lúc chính bản thân mình còn ngán ngẩm mình. Bản thân bạn còn không thích bạn thì sao bắt người khác thích bạn được cơ chứ.

3. Đi du lịch cùng bạn thân

Trước khi chỉ quanh quẩn lo lắng vun vén hạnh phúc cho tổ ấm của bạn thì nhanh chóng xách balo lên và đi vi vu đến những nơi tuyệt vời của đất nước và thế giới cùng bạn thân của mình. Tôi đặt ra cho bản thân mình những thời điểm và địa điểm mà tôi sẽ cùng bạn thân đến trong tương lai. Những ngày tháng cùng nhau đặt chân đến vùng đất mới, cùng chụp những bức ảnh lưu giữ những ngày tháng tuổi trẻ của một cô gái rạng rỡ đang độ tuổi đẹp nhất cuộc đời. Không ai có thể ngăn cản bước chân của bạn, thế nên tội gì mà không đi. Sau này khi có gia đình, chúng ta vẫn có thể đi du lịch nhưng đó lại là những cảm xúc khác biệt rất nhiều.

4. Học thêm kiến thức mới

Chúng ta không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, không chỉ rạng rỡ, lạc quan mà còn cần có thêm cả những kiến thức. Việc hiểu biết cũng làm cho bạn làm việc dễ dàng hơn, có tiếng nói chung với nhiều người và làm quen thêm được nhiều bạn mới. Không thể trở thành người có kiến thức uyên thâm thì cũng không thể là một người đẹp nhưng ngơ ngác trong mọi chuyện. 

Mỗi ngày đọc vài chục trang sách sẽ vừa giúp bản thân mình thư giãn lại vừa có thể học thêm những kiến thức mới từ những trang sách ấy, mơ mộng về tương lai.

5. Thử tập yêu bản thân mình

Chỉ có yêu bản thân mình trước thì người ta mới yêu bạn được. Thế nên trước khi đi yêu một ai đó, chúng ta phải yêu bản thân mình. Yêu là trân trọng bản thân, tự tin về ngoại hình của chính mình dù cho trên mặt bạn có một vết chàm, đôi chân vòng kiềng hay thậm chí những vết sẹo lớn trên cơ thể bạn mà mọi người luôn xì xào bàn tán sau lưng bạn. Đừng bị những lời nói ấy giết chết sự tỏa sáng của chính bạn. 

Có một câu nói hay như thế này “Tôi chính là bản thân tôi. Tôi thích điều tôi thích. Tôi yêu điều tôi yêu. Tôi làm điều mình muốn làm. Tránh ra và chấp nhận đi. Đây là cuộc đời tôi, không phải của ai khác”. Chính vì thế, chả việc gì mà bạn không tìm cách tỏa sáng bản thân mình bằng chính những khuyết điểm trên cơ thể ấy, khiến bạn khác biệt so với mấy tỉ người còn lại trên thế giới. Hãy nghĩ bản thân mình là một người đặc biệt được mọi người quan tâm.

Những việc này có thể chỉ là một trong số ít những điều mà một cô gái nên làm trước khi kết hôn. Chúng ta còn rất nhiều điều cần trải nghiệm để tự tin hơn, lạc quan và đầy bản lĩnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *