NẾU NƯỚC HOA XỊT TOÀN THÂN MỚI CỦA AXE ‘ĐÁP CÁNH’ VIỆT NAM THÌ NHƯ THẾ NÀO NHỈ?

Dạo quanh In-tờ-nét một vòng mới phát hiện ra mẩu quảng cáo mới của AXE khá thú vị, từ nội dung cho đến màu sắc, âm nhạc, được dân tình nước ngoài khen nhiều. Biết AXE từ hồi xưa xưa với chiếc quảng cáo “Đến thiên thần cũng phải gục ngã” đúng kiểu cho những chàng trai Gen Y năm ấy, thì sau bao lâu không thấy (hay tại vì nó không reach tới mình nữa ta!?), thì mới thấy 1 chiếc quảng cáo cũng này nọ của hãng xịt thơm hướng đến những chàng trai Gen Z ngày nay.
Nếu từng mê mẩn các dòng Calvin Klein (Eternity Now, Euphoria Men, CK One), Carolina Herrera (212), thì bạn nên biết rằng Ann Gottlieb – chiếc mũi tài tình đứng sau những thương hiệu nước hoa nổi tiếng đó cũng là người điều chế cho AXE. Vì vậy, AXE cũng có 3 tầng hương riêng biệt y chang nước hoa, thể hiện từng cá tính riêng của người dùng. Nhìn chung cũng khá đa dạng, không phải chỉ những mùi nam quen thuộc như gỗ thông này nọ, mà thấy có cả mùi chocolate ngọt, mùi trái cây thanh, có hương nền chủ yếu là gỗ.
Trong quảng cáo lần này, AXE dùng câu chuyện tâm tư tình cảm không thực sự quá mới nhưng âm nhạc + nhân vật + hoàn cảnh + đồ hoạ thì mới toanh, bất ngờ để truyền tải thông điệp “The New Axe Effect”. Kiểu mùi hương của AXE sẽ là cầu nối giúp chàng trai nâng cấp level, gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ ai, dù nam hay nữ, lớn hay trẻ, các boss cũng không ngoại lệ, và dĩ nhiên là crush nữa.
Đúng là “The New Effect” nên xem trong clip thấy có mấy cái new cũng hay, mình đã rảnh rỗi ngồi search thông tin nè :))

  • Để tiếp cận nhóm Gen Z tốt hơn thì dĩ nhiên sản phẩm phải thể hiện được cá tính của thế hệ này. Vì vậy, AXE đã thiết kế lại bao bì của mình theo hướng mới mẻ, “trất trơi” hơn, bằng cách kết hợp cùng nghệ sĩ graffiti Ben Tallon.
    Ơn trời, dù chỉ thấy lướt qua 1s trong quảng cáo + mò xem ở mấy trang nước ngoài thì công nhận là nhìn hay hơn hẳn bao bì hiện tại (cái này là ý kiến cá nhân mình). Màu sắc cũng vui mắt y như clip quảng cáo. Trước đây, mình thường bỏ qua AXE vì nhìn vỏ nó cứ sao sao ấy, không vào gu, nhưng nếu dòng này thì mình sẽ suy nghĩ lại.
  • Giờ mới tới phần cải tiến thực sự nè. Theo mình đọc dịch, thì dòng sản phẩm này mang công nghệ Dual Action mới (nôm na là tác động kép) độc quyền mang tính “đột phá. Hẳn bạn luôn biết 1 quy luật ngầm là là không nên xịt nước thơm trực tiếp vào mùi hôi, vì 2 mùi này quện vào nhau thì sẽ ra thảm họa. Vâng, giờ đây công nghệ mới của AXE sẽ giải quyết điều đó, bằng cách giúp khử đi những mùi “không thơm” thay vì chỉ che giấu chúng. Nghe mà mừng gớt nước mắt.
    Điều này cũng sẽ tăng độ lưu hương, theo quảng cáo thì có thể lên tới 48h (dòng hiện tại hình như là 24h). Thực ra thì ngày nào mình cũng tắm, nên kéo dài đến 48h thấy cũng không cần thiết (còn các bạn lười 1 tí thì hữu dụng đấy). Nhưng độ lưu hương lâu bạn sẽ thấy tự tin hơn, vì ít ra biết đi cả ngày thì vẫn thơm phảng phất không nhiều thì ít. Với lại, nếu đến cuối ngày mà trên đồ bạn vẫn còn thơm tho dù đã lướt qua 1001 con đường, hàng quán hay hoạt động mạnh thì chắc chắn đây là 1 điểm cộng cực lớn trong mắt người xung quanh, đặc biệt là crush.
    Nói tóm lại, nếu dòng mới này có mặt ở Việt Nam thì mình rất hoan hỉ đón chờ. Còn bạn thì sao?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *