Chúng ta đang sống ở thời đại nào đây 😅

Trách sao đc các e, các cháu bây h. Và biết trách ai bây h.

Giáo dục Vn thời mạt hạng, ko giáo dục đc những kiến thức căn bản nhất cho lớp trẻ.

Tinh hoa giáo dục tập trung hết ở thành thị dẫn đến lỗ hổng mông muội ở nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Đến tầm mới lớn các cháu bắt đầu ra đời, bị đời nó va vào đầu, tiếp cận với khối tri thức khổng lồ của nhân loại. 

Trong khi đó, các cháu ko có nền tảng căn bản về tri thức, nên khi tiếp cận được với 3 cái mớ kiến thức sáo rỗng trong sách chợ, các đạo lý dậy cách sống, dậy làm người, dậy kiếm tiền, dậy làm giàu, dậy mưu hèn kế bẩn từ những cuốn sách cực kỳ hàng chợ và rẻ tiền các cháu như gặp được mặt trời chân lý chói qua tim vậy. Hehe. Xin chúc mừng các cháu 

( đáng lẽ những cái này đã được phổ cập giáo dục từ phổ thông đến đại học , nếu ăn học tử tế thì đều biết rồi và là hành trang căn bản trước khi bc vào đời)

Chính vì giáo dục mạt hạng nên đã tạo ra lỗ hổng về kiến thức cho các cháu từ bé đến lúc mới lớn. 

Vô hình trung, điều này đã đc các con cáo ranh ma , các “chủ sân” và hội nhóm nắm thóp, tận dụng triệt để , họ đã copy xào xáo lại những kiến thực chợ và rẻ tiền này, nâng tầm lên thành giáo trình, thành sách giáo khoa, các khoá học đạo lý, triết lý, mánh khoé dậy sống, dậy kiếm tiền, dậy làm giàu, dậy cách phông bạt, bởi “các Master, các “chuyên gia” đầu ngành, hàng đầu mà ở tận đẩu ở đâu thì chịu 

 .

Bằng sự phông bạt đc nâng tầm nghệ thuật,

các  bài học được sao chép , nhân bản và truyền tải tới các bạn trẻ ngu muội, ko có tí kiến thức nào trong đầu , hành trang bc vào đời là những cái đầu rỗng tuếch, thì đến khi bị những thứ hào nhoáng, nhấp nhánh phông bạt nó nhồi vào đầu,  tự các bạn sẽ thành các con chiên ngoan đạo và tử vì đạo thôi.

Xong rồi chính các bạn trở thành công cụ của các chủ xị để đi kêu gọi ae, bb, ng thân, gia đình, đặc biệt là ng già và ng ở quê, ở nông thôn, các b chém gì về công nghệ ng ta chả tin, ko phải vì ng ta ngu mà chính vì ng ta tin tưởng các bạn là ng thân , ng nhà nên ng ta mới đầu tư tiền vào để thành những con chiên ngoan đạo tiếp theo bị lừa vào những tập đoàn tài chính xuyên không có thể bốc hơi bất cứ lúc nào.

Mà lạ cái là cháu nào cũng nghĩ là mình là ng có trí tuệ, là “roanh nhân”, là trader 

 trong khi bị vặn hỏi ko phản biện đc thì bài của các cháu bị nhồi vào đầu slogan luôn là có muốn giàu ko, có muốn kiếm tiền ko . Hehe.

Chính vì ở Vn có một cái rất dở là hành lang pháp lý, đánh bạc là trái phát luật về căn bản làm cờ bạc tài sỉu là vi phạm pháp luật, nên các CHỦ XỊ phải nghĩ cách  nâng tầm nó lên thành các kiểu tập đoàn tài chính quốc tế, vũ trụ kiểu TITANEX, SOFTINEX, KOTEX… các thứ cho nó giống trader và manh tính đầu tư tài chính, doanh nghiệp về công nghệ các thứ các thứ. 

Quy trình chung của các chủ xị là mở sàn, dùng chiêu trò truyền thông thổi phồng, phông bạt hoành tráng , đánh tráo khái niệm, dùng các thủ thuật lấp liếm về các công nghệ mới, về tài chính… để thu nạp hội nhóm, con nhang đệ tử , rồi lùa gà vào chuồng.  Khi nào sàn bắt đầu xôm, tiền giao dịch lên tầm nghìn tỷ là cho sập sàn, ôm tiền té một thời gian, sau đó mở sàn mới. Chính vì vậy mà các sàn đổi tên liên tục và đóng rồi mở liên tục sau vài tháng là vậy.

Nếu là người hiểu về công nghệ và nắm công nghệ, để tôi mở một cái sàn và làm làm sập một cái sàn, sau đó ôm tiền ti ta lướt có rất nhiều cách hợp lý và có thể làm cho nó có vẻ hợp pháp được các b ạ.

Tiền lừa đc chắc chắn có đóng thuế ngầm cho các quan lớn thì mới yên ổn làm ăn đc, vì danh sách các ae có trong blacklist hết rồi, vấn đề là nuôi cò béo rồi đến lúc con nào đen hoặc sống lỗi là bị thịt thôi.

Tầm vài năm nữa mấy cái này mới hết thời đc. 

Lúc đó các nhà đầu tư, các “roanh nhân” của chúng ta chắc đang đi ra đảo hết rồi.

Còn mấy con cáo già chủ sàn và hội nhóm thì ôm một mớ sang Tây sang Tầu đố các cháu tìm đc .

 Ô nào đen thì bị bớ như kiểu bớ tổ chức oánh bạc trái phép cả lừa đảo thôi. 

Tù cũng chỉ có vài năm là ra hết.

Méo si nhê gì so với cả nghìn tỷ chăn được từ những con gà ở Đông Lào.

Dân Đông Lào vẫn còn u mê tăm tối lắm. Hehe 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *