JUN WAN VÀ IK SUN – CẶP ĐÔI ĐAU LÒNG NHẤT TRONG “HOSPITAL PLAYLIST”

Cặp đôi bác sĩ Jun Wan và cô quân nhân Ik Sun được rất nhiều khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu và trái ngược về tính cách. Tuy nhiên, đạo diễn lại kiến người xem phải đau lòng khi họ chưa được bên nhau bao lâu rồi lại phải yêu xa. 

Yêu xa là chấp nhận cô đơn.

Jun Wan và Ik Sun có tình cảm với nhau đến ngay cả Ik Jun (anh trai của Ik Sun và bạn thân của Jun Wan) cũng không hề hay biết. 

Jun Wan từng nhiều lần lấy cớ đến nhà Ik Jun chơi chỉ vì quá nhớ bạn gái. “Lời tỏ tình chocolate” ở phần một tưởng như Jun Wan và Ik Sun có thể ở cạnh nhau nhiều hơn. Ik Sun nói lời tạm biệt để đi học thạc sĩ ba năm ở nước ngoài. Jun Wan một mình ở Hàn Quốc, anh còn giận dỗi rằng già từng này mà còn phải yêu xa. Anh tự tin rằng mình có thể chờ được Ik Sun và đúng vậy, đôi uyên ương này ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm nhau. Giáng sinh thấy người ta được ở bên tình nhân của mình làm Jun Wan buồn lắm. Ik Sun nơi phương xa cũng an ủi và xin lỗi rằng đã để anh một mình. 

Chiếc nhẫn Jun Wan gửi cho Ik Sun bị trả lại như báo hiệu trước một tương ai trắc trở. Ik Sun hay than vãn về cuộc sống du học mệt mỏi và áp lực. Hơn nữa, hiện cô ở cùng với một du học sinh người Hàn nên cũng giúp đỡ được phần nào. Cho đến lúc Ik Sun gặp chấn thương nhẹ, Jun Wan gọi điện thì mới phát hiện ra bạn ở cùng là nam giới. 

Jun Wan lo lắng nhưng cũng chẳng biết tâm sự với ai bởi tình yêu giữa hai người là bí mật. Vừa bận chuyện công việc, ca mổ thì cứ nhiều lên, tình cảm cũng không đến đâu nên anh mất ăn mất ngủ, gầy xọp hẳn đi. Ik Sun mải mê khám phá, đi chơi cùng bạn bè, để lại Jun Wan ôm tâm sự trong lòng.

Nếu buông bỏ dễ dàng như thế thì có lẽ tình yêu chưa đủ đậm sâu.

Đầu tiên, chúng ta vẫn cảm nhận được tình cảm của Ik Sun khi cô gọi điện hỏi thăm anh trai. Cô mượn cớ hỏi hết người này đến người kia để rồi chốt lại “Giáo sư Kim Jun Wan vẫn ổn chứ?” Chắc hẳn cô giấu chuyện mình ở với con trai là để Jun Wan không lo lắng, bớt suy nghĩ linh tinh. Sau một đêm suy nghĩ, cô đã nói lời chia tay với anh cùng lí do “Em thích người khác rồi.”

Jun Wan là người rất sợ cô đơn. Đó là lý do mỗi khi Jeong Won muốn ra ở riêng thì “đôi mắt của Jun Wan lại đượm buồn”. Jeong Won còn trêu đùa rằng: “Sống trên đời, lần đầu tôi thấy đôi mắt não nề như thế.” Bên ngoài anh hay cáu gắt, dữ dẵn vậy thôi chứ bên trong diu dàng lắm.

Ai xem đến đây cũng thương Jun Wan và có phần trách móc Ik Sun vì sao lại nói lời chia tay như vậy? Tuy nhiên, cuộc điện thoại cho Ik Jun đã làm khán giả hiểu ra phần nào. Ik Sun thấy không khỏe, cô đi khám và phát hiện ra ống mật bị sưng và chỉ số hóa xơ gan hơn 300. Không chỉ dặn anh trai không được nói cho ai biết, kể cả bố mẹ. Quan trọng hơn, “Tuyệt đối không được cho anh Jun Wan biết đâu đấy.”

Ik Sun bị bệnh, cô không muốn ai lo lắng, đặc biệt là Jun Wan. Cô sợ với tính cách của Jun Wan thì anh sẽ lại lo lắng sốt vó lên mất. Khi Ik Sun về nước, không biết Ik Sun sẽ đối diện với người mình yêu như thế nào. Hay anh trai Ik Sun và nhóm bạn sẽ ngạc nhiên ra sao khi biết Ik Sun và Jun Wan là một cặp?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *