[GÓC CHÊ BAI] GOPIZZA 24 PHÙNG HƯNG
Lần đầu tiên đi ăn mà gặp trường hợp như này:PHỤC VỤ NHẦM CHO KHÁCH ĐỒ ĂN THỪA VÀ VẪN CỐ TÌNH ĐỂ KHÁCH SỬ DỤNG
Bọn mình vào quán lúc 12h hơn và có gọi đồ như hoá đơn dưới,ngồi đợi một lúc thì có một chú bê đồ ăn xuống:lần 1 là cái gà bỏ lò,lần 2 là cái khay kia cùng cái đĩa salad.Ban đầu mình thấy đĩa salad như ảnh kia không được đẹp mắt cho lắm mà cũng không để tâm nhiều.Khoảng vài phút sau thì có một cô chạy xuống hỏi mình dùng đĩa salad kia chưa(mình trả lời là dùng rồi) và nói là do chồng cô(chú dọn món)đưa nhầm của bàn khác và có xin lỗi rồi nói để cô xuống hỏi xem thế nào.Lúc sau cô quay lại và bảo đĩa này là do lỗi quán phục vụ nhầm nên mình không cần phải thanh toán và cô cx xin lỗi nhiều,chúng mình mới ăn 1 2 miếng món đó nên cô nói vậy thì cũng bình thường thôi.Sau đó lúc gần về thì bọn mình mới phát hiện ra đây là đồ ăn thừa của bàn khác mang sang(vì lúc đó trong quán có mỗi 1 bàn bọn mình nên không thể là món mới cho bàn khác và đĩa kê bên dưới là đĩa bẩn).Mình khá tức giận vì vấn đề ở đây CÔ ẤY BIẾT RÕ ĐẤY LÀ ĐỒ ĂN THỪA NHƯNG VẪN ĐỂ BỌN MÌNH SỬ DỤNG.
Và bây giờ là cách giải quyết thể hiện trình độ phục vụ thượng thừa của các nhân viên quán Go Pizza 24 Phùng Hưng nha các bạn.Mình xuống tầng 1 để thanh toán và phản ánh lại với nhân viên ở đây và hỏi “Đĩa salad đấy là đồ ăn thừa đúng không ạ?”.Lúc đó ở dưới tầng có 5 người gồm 2 bọn mình và vc cô chú kia với 1 anh nv order.Cô đó đứng hình mất 5 giây rồi rối rít xin lỗi cùng một vài câu chống chế “Chị đã xin lỗi em ngay từ lúc bê đồ ra rồi,chị thấy em bảo dùng rồi nên ngại nói với chị thấy món đó bàn kia cũng không có dùng”.Bọn minh hỏi sao chị biết bàn đó không dùng thì cô đấy bảo là ” Bọn chị ngồi check cam suốt mà”.Vâng một lí do rất là đi vào lòng người.Tiếp đó thì anh order yêu cầu bọn mình thông cảm do chú kia không phải nhân viên bàn những với 0% thành ý,tuy vậy a cũng không đưa ra một hướng giải quyết thoả đáng.Mình hỏi anh định giải quyết cho bọn mình thế nào khi để khách sử dụng đồ ăn thừa như vậy và thái độ của anh thì rất dửng dưng(kiểu xin lỗi là xong và mình phải thông cảm cho họ).Sau đó cái chú bê nhầm đồ cx ngồi ở đó lớn tiếng hỏi bọn mình “Thế bây giờ xin lỗi rồi em còn muốn giải quyết như nào em nói đi” xong anh kia cũng hỏi “Thế chị đưa ra hướng giải quyết như nào chị nói đi ạ?” còn cô kia thì liên tục xin lỗi.LỖI CỦA QUÁN MÀ BẮT KHÁCH ĐƯA RA HƯỚNG GIẢI QUYẾT??Mình cũng chịu hết nổi luôn nên thanh toán luôn và ra về.
Cái đoạn đôi co kia thì dài hơn nhưng tóm tắt lại là vậy và lí do tại sao bọn mình không thắc mắc sự xuất hiện của đĩa salad thì là do set bọn mình gọi cũng có salad
Mình thực sự thắc mắc quán đào tạo nhân viên như này thì đồ ăn có ngon khách cũng chạy hết.
Cre: huyen anh / Hội Review đồ ăn có tâm!!!