MỘT LẦN MÀ BẠN TRỪNG TRỊ ĐỨA CON NÍT QUỶ THẲNG TAY NHẤT?

[+41,079]
Con nít quỷ đều do “già quỷ” chiều thành thói, không biết gì… Nên tôi chọn đánh cha nó.
Có họ hàng đến nhà, thằng bé của nhà đó đi vào phòng tôi tưới nước khử trùng lên mèo tôi nuôi, là cái lọ thuốc khử trùng trong hộp cấp cứu ấy, tôi học thêm buổi tối về nhà thì hai em mèo đều đã chết, em mèo Mỹ lông ngắn lớn tuổi nhất tắt thở trong lòng tôi, cha nó đứng bên cạnh.
Cha tôi đứng phía trước ngăn tôi lại sợ tôi kích động. Một thằng 1m80 tôi đây ôm mèo trong lòng ngồi bệt dưới đất khóc nói không ra lời. Bình thường tôi không phải kiểu người có thù ắt báo, đôi lúc mình lùi một bước để mọi người cùng vui vẻ, không cần trở mặt nhau. Nhưng ba emmèo tôi nuôi sống với tôi 3 năm, 4 năm, 3 năm, tôi thật sự không nhịn được, đặc biệt cha thằng bé còn nói chỉ là mấy con mèo rách thôi mà, bao nhiêu tiền chú bồi thường cho mày là được chứ gì. Tôi nghe thấy thế thì đứng dậy, không nói gì nhìn chằm chằm ông ta, tôi bảo chú lặp lại lần nữa xem? Ông ta sợ sợ, hỏi bao nhiêu tiền chú đền cho mày. Tôi nói một câu, ông ta lại nói chỉ là mấy con mèo rách, không đến nỗi vậy chứ.
Tôi đặt xác mèo lớn qua một bên, bước tới bàn ăn, uống sạch một chai rượu Mao Đài để trên bàn, ông ta nói mèo tôi chỉ là mèo rách? Uống xong thì cầm cái chai ném thẳng vào mặt ông ta, ông ta phản ứng nhanh, chặn được nó. Cha tôi hiểu tôi, thấy ánh mắt tôi khác thường nên ngăn tôi lại, tôi đẩy ông ra vung một đấm, vừa đấm vừa hét “Tôi giết thằng con bố láo của ông xong đưa ông ít tiền đền bù cho thằng con rách thì ông có đồng ý không?”, mặc dù ông ta không cao hơn tôi, tôi còn chơi bóng rổ, nhưng người ông ta rắn chắc, đã từng đi lính.
Chắc vì tôi uống rượu, hoặc là điên quá mất kiểm soát nên tôi với ông ta đấm qua đấm lại, sau đó ông ta bị tôi ấn lên tường, đấm gãy một cái răng, cơm tối cũng bị đấm cho nôn ra, lại có người đến can, không bị thương gì lớn, tôi cũng không dễ chịu, nhưng lúc đó không biết đau là gì, giống như đang trút cơn giận, báo thù vậy. Cuối cùng con trai ông ta sợ đến mức im thin thít, đứng khóc ngay đấy, vứt xác mèo vào người tôi, tôi buông ông ta ra cho thằng bé một cái tát, tát rất mạnh, đây là lần đầu tiên trong đời, tôi hi vọng cũng sẽ là lần duy nhất đánh trẻ con, xong rồi tôi cầm cái lọ thuốc khử trùng đổ vào trong miệng nó, tất nhiên không đổ hết, có người ngăn tôi.
Về sau họ đền nhà tôi hơn 1 vạn tệ, vì dù gì ba em mèo đều không rẻ, Mỹ lông ngắn, Ragdoll và một mèo Xiêm lông vàng giống xịn, cha tôi xem như là thầy nó, còn mời nhà chúng tôi ăn một bữa để xin lỗi, tất nhiên tôi không nể nang mặt mũi (Mấy ngày sau đó mẹ tôi ngày nào cũng khóc, dù sao nuôi mấy ẻm lâu như thế, ban đầu không muốn sau đó yêu thương rồi cuối cùng thành “con ruột”, cha tôi cũng khó chịu cực, rảnh rỗi thì sẽ gọi tôi lên sân thượng hút thuốc nhân lúc mẹ không để ý, ông nói đánh hay lắm, tao biết mày sẽ đánh nên không thật sự ngăn mày, nếu lúc đó mày không đánh nó thì tao tự ra trận)
Con nít quỷ biết sai có thể sửa đổi thì vẫn là trẻ ngoan, chứ cái loại phụ huynh chết tiệt không biết có thể dạy được thứ gì (ông đây tức muốn chết)
Bây giờ tôi nhìn em mèo vẫn thấy đau lòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *