ĐIỀU GÌ GIÚP “SIÊU THỊ BẢN VẼ” VỪA CHÀO SÂN ĐÃ MỞ RỘNG THẦN TỐC?

“Siêu thị bản vẽ” đây là cụm từ đang được cộng đồng, đặc biệt là những ai làm nghề KTS nhắc đến và bàn tán xôn xao trong những ngày qua. Vậy tại sao nó lại “hot” như vậy?

Đầu tiên, như ta thấy đây là một mô hình startup thương mại trong ngành thiết kế và xây dựng. Với sự tiện ích được kể đến từ thiết kế phối cảnh 3D mặt tiền, 3D nội thất, cho tới bố trí công năng, kết cấu sắt thép, bố trí điện, …. tất cả được gói gọn trong bộ hồ sơ xây dựng mang đến nội dung truyền tải không chỉ giúp cho KTS mà còn chính khách hàng, nhà thầu đọc được bản vẽ một cách dễ dàng, nâng cao chất lượng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc bán bản vẽ, Siêu thị bản vẽ có thể hỗ trợ khách hàng trong vấn đề cấp phép xây dựng, giám sát tiến độ công trình cũng như bám sát công trình cho tới khi hoàn thiện ngôi nhà. Siêu thị Bản vẽ liên kết với những nhà thầu uy tín nhất khu vực nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Điều đó khẳng định sự uy tín đến từ Siêu thị bản vẽ.

Thứ hai, “Siêu thị bản vẽ’’ thực hiện thiết kế nhanh chóng, triển khai theo quy trình tư vấn, giám sát, chốt đơn và hoàn thành bản vẽ trong vòng 30 phút trong khi trước đây thiết kế thông thường mất khoảng 1 đến 2 tháng với nhu cầu cơ bản (một lưu ý nhỏ là mỗi bản vẽ tại đây đều được đăng ký quyền sở hữu do Cục sở hữu trí tuệ bảo vệ cấp phép) cộng thêm chi phí không thể ngờ tới, chỉ từ 6 triệu đồng đã sở hữu trong tay bộ hồ sơ xây dựng chỉnh chu, vô cùng hiện đại làm rút ngắn thời gian, nguồn tài chính của khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất. 

Thứ ba, chiến lược Marketing một cách khôn ngoan.

– Nắm bắt cơ hội tiên phong trong ngành thiết kế xây dựng khẳng định vị thế trong thị trường, “Siêu thị bản vẽ” đồng loạt khai trương 40 chi nhánh trên khắp cả nước trải dài từ Bắc chí Nam, mạnh dạn đặt cửa hàng tại những nơi không ai nghĩ có thể phát triển.

– Giải quyết nỗi đau lớn của khách hàng. Trước kia, người dân chỉ có thể dựa vào các thợ xây (thợ cả) với kiến thức chủ yếu là kinh nghiệm và hoàn toàn không có tính thẩm mỹ thì giờ đây họ có thể chạm đến cơ hội khám phá, học hỏi cấu trúc, thiết kế bản vẽ mang phong cách hiện tại, tinh tế với chi phí hợp lý.

– Dịch vụ đánh vào tâm lý mua hàng: Nhanh chóng – Tiện lợi – Giá rẻ. Thể hiện rõ qua chiến lược phát triển cả Online, Offline. Nếu như bày trí các chi nhánh từ đô thị tới nông thôn là hoạt động kích cầu khi mua trực tiếp thì việc phát triển trang Web Online thúc đẩy tối đa tìm kiếm, mua hàng như cách chúng ta lướt Facebook thường ngày.

– Thông minh khoanh vùng đối tượng khách hàng. Thay vì một KTS giỏi tốt nghiệp khi ra trường họ sẽ tập trung cọ xát, phát triển ở các thị trường lớn mạnh thì “Siêu thị bản vẽ” tập trung vào phân khúc, thị trường tại những nơi thiếu hụt về mặt thiết kế. Đây cũng là máu chốt gỡ rối, giải phóng vùng an toàn.

– Liên tục làm mới nội dung, dẫu biết sản phẩm mang tính khô khan. Không ngại thách thức trước dư luận. Dùng tâm huyết, giá rẻ đi kèm chất lượng để lan tỏa sức trẻ, tinh thần trên khắp trang mạng xã hội.

“Cái khó ló cái khôn”. Giải quyết được vấn đề là điều thiết yếu trong kinh doanh và cũng là mong muốn của biết bao nhà thầu, người dân vùng sâu vùng xa tiếp cận tri thức một cách mới mẻ và dễ dàng hơn.

Nếu là kẻ mạnh thì không phải sợ và nếu là bạn, bạn nghĩ như thế nào về startup này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *