CON TRAI CÓ GIỌNG HAY THÌ GIÁ TRỊ NHAN SẮC CÓ CAO KHÔNG?

Mấy năm trước chơi PUBG, gặp một anh trai có giọng siêu hay, chính là kiểu giọng rất ấm ấp rất dịu dàng ấy, khiến cho người khác nghe xong cảm thấy dường như cả thế giới đều ngập tràn trong bong bóng tình yêu màu hồng cùng với ánh bình minh rực rỡ. Trong chốc lát chủ thớt liền ngu ngơ rơi vào tay giặc. Sau đó vô cùng ngượng ngùng (1 cách ngốc nghếch) mà xin facebook của anh ấy, mang theo một trái tim hoài xuân của thiếu nữ, ngại ngùng đợi anh trai đồng ý lời mời kết bạn.

Trên Facebook, chúng tôi nói chuyện với khí thế ngất trời, không khí ám muội. Cuối cùng, tính khí tôi nhẫn nại không nổi, muốn xem ảnh của anh ấy. Chịu không nổi sự nhõng nhẽo, quấy rầy của tôi, qua một lúc lâu, anh ấy gửi cho tôi một tấm chụp từ đằng sau. Dáng người hơi béo một chút, nhưng mà chiều cao phần thân cũng khá ổn, anh ấy không chụp phần dưới còn mặc một chiếc áo bông dày nên tôi cũng không nhìn ra được rốt cuộc thì anh ấy béo thế nào. Đầu hơi to một chút, dường như cổ có vẻ thô hơn so với đầu. Có lẽ, chính diện sẽ rất đẹp trai, chắc đúng đi. Nhận được ảnh, tôi nói tôi muốn xem ảnh chính diện nữa, anh ấy lại ngập ngừng mất một lúc, rồi đột nhiên gọi video qua.

Tôi bị sốc luôn! Vội vàng tắt máy. Buổi tối mặt mũi nhếch nhác, tóc tai bù xù, quần áo không chỉnh tề làm sao có thể để anh nhìn thấy được? Tôi liền nhanh như gió lấy một đống chai lọ, nhanh chóng bôi lên mặt, rồi kẻ lông mày và đánh son, soi gương thật kĩ, cũng được xem như là môi hồng răng trắng đi. Sau đó mới cầm lấy điện thoại, cẩn thận gửi video call cho anh.

Một giây, hai giây, ba giây, anh ấy nhận rồi, tự trách một chút vì không biết tôi đang làm gì đây. Nhưng mà nhìn vào màn hình bên này tôi choáng váng luôn rồi, đây là ai? Kiểu tóc smart (giống tóc HKT á quý zị), khuôn mặt toàn mỡ còn  đặc biệt giống đại ca xã hội đang hút thuốc kia là ai! Dù cho tôi đã cố điều khiển giọng nói và vẻ mặt của mình, nhưng mà khuôn mặt này, cái biểu cảm trào phúng này, trời ơi, tôi không chịu được nữa rồi! Anh ấy vừa mở miệng nói ra âm thành dịu dàng tôi đã không nghe được nữa, nhìn thấy toàn màn hình đều là mấy cái răng vàng lớn của anh ấy!

Nhìn thêm nữa tôi cảm thấy có lẽ chọc mù hai mắt rồi, vì để bảo vệ thật tốt đôi mắt của mình, tôi liền dối lòng nói là mẹ tôi quát tôi không được nói nữa, thuận tiện tắt video.

Lúc đó không chụp màn hình, nhưng sau này nghĩ lại, tôi dường như thấy được bản tôn của cái meme này (là cái ảnh ở bài đăng nha quí zị :))), mặt anh ấy thật sự rất to.

Cẩn thận nhìn lại thì cái meme này so với người ấy thì béo hơn một tý và đáng yêu hơn rất nhiều. Phong cách cũng không thô tục như thế. 

Chủ thớt sẽ không bao giờ tin vào các anh trai lấy giọng nói trêu ghẹo các em gái nữa.

Chết tâm rồi, thật đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *