Điều gì làm bạn bối rối?

Các bạn có biết hình phạt theo đạo hồi dành cho quan hệ đồng tính ở tỉnh Aceh – Indonesia là gì không?

Tôi cũng không, mãi tới giờ mới biết.

Hai người đàn ông Indonesia, cả hai đều ở độ tuổi 20, bị bắt giữ vào tháng 11 sau khi hàng xóm của họ trình báo với cảnh sát rằng hai người là một đôi và có quan hệ tình dục đồng giới.

Hình phạt là gì?

Mỗi người bị đánh công khai 77 lần.

Thật ra là 80 cơ, nhưng bởi vì họ đã ngồi tù 3 tháng nên được giảm xuống còn 77.

Trong video là một đám đông vây quanh xem, trong đó có rất nhiều người tay cầm Camera quay lại cảnh này.

Trong suốt thời gian bị đánh, hai người bị phạt được phép nghỉ ngơi để uống chút nước.

Không có gì có thể ngăn cảnh sát chấp hành hình phạt này. Họ sẽ không dừng lại cho tới khi một trong những cây gậy bị gãy và thậm chí còn chẳng thèm dừng lại khi mẹ của một trong hai người đàn ông ngất xỉu khi chứng kiến điều này xảy ra với con mình.

Video: https://bom.to/9dUUwgfC2

Tôi không gay nhưng tôi không thể và cũng sẽ không giải vờ mình biết gì về những điều người đồng tính đã trải qua trong cuộc đời mình. Nhưng tại sao mọi người phải quan tâm tới những gì người khác làm sau cách cửa đã đóng kín nếu nó chẳng làm tổn thương một ai?

Phần đời còn lại của hai người giờ đây coi như đã bị nhúng chàm. Khi hai người họ đi làm, đi mua sắm hay chỉ là dắt chó đi dạo thôi, họ cũng sẽ bị người đời nhìn với với ánh mắt hai người gay đã bị phạt đánh gậy.

Rồi thế để làm gì? Những người hàng xóm đó có sống vui vẻ hạnh phúc khi đã gây ra nỗi đau và niềm xấu hổ của hai người đàn ông này không?

Điều này thực quá sức tưởng tượng của tôi, thật quá thất vọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *