Cặp đôi vừa mới cưới nhìn vào tương lai của họ

Đù, trông cả 2 cặp đều rất xứng đôi

u/AtomicKittenz (30 points)
Có họ hàng chăng?

u/lanigironu (77 points)
Tôi cá chắc là bức ảnh dàn dựng để chụp với ông bà của họ đây mà

u/Pr0azlion (50 points)
Tôi đồng ý. Nhìn cái cách cặp đôi già ấy mặc bộ quần áo có màu sắc tương tự với cô dâu chú rể và độ thực cao của ảnh này

u/deeesskay (3 points)
Đúng giống lắm ý – cô dâu và bà mặc đồ trắng từ đầu đến chân, còn chú rể và ông thì mặc áo vét bạc/xám, áo sơ mi trắng, và và giày nâu này.
Cả chú rể lẫn ông đề có nụ cười khá giống nhau nữa.
u/Anteater_Able (4 points)
Khoan khoan, đây không phải “Trò Chơi Vương Quyền” đâu, bình tĩnh nào mấy bồ


u/trumpethoe (56 points)
Ngọt ngào quá đi
u/Spartan2470 (70 points)
Bức ảnh được chụp bởi thợ ảnh Nastya Gim


u/daschundtof (17 points)
Bộ tui sẽ là cô dâu tương lai hử? Vì cô ấy đang nhìn tôi này.


u/seriously_chill (31 points)
Đây là 1 bức ảnh tuyệt đẹp nhưng tôi luôn tự hỏi về cái váy dài đó bị quệt dưới đất – không phải chúng sẽ bị bẩn hay rách ư? Sao người mặc lại ổn với chuyện đó được chứ, vì mấy cái váy như này đắt lắm mà nhỉ? Tôi biết vài thành phố Mỹ như San Francisco bạn sẽ kéo lê cả đinh, cát… đó
u/MourkaCat (38 points)
Tất nhiên là chúng sẽ bị bẩn và rách rồi. Tôi làm thợ chụp ảnh cho nhiều đám cưới và các cô dâu chả bao giờ quan tâm đến điều đó cả. Chắc họ luôn là người đi trước thời đại, hoặc là quá chú ý đến khoảnh khắc hiện tại chăng? May cho tôi là mọi cô dâu đều rất ổn với chuyện đó và không có phát khùng, họ vô tư, chỉ tận hưởng giây phút này.
Khó để có thể nói lắm, nhưng tôi nghĩ nếu họ mua 1 bộ váy dài, bạn sẽ hẳn biết rằng chuyện này sẽ xảy ra sớm hay muộn, mà chỉ mặc có “hôm nay” thôi nên ai quan tâm làm gì chứ nhỉ? Có nhiều cô dâu còn chụp với những bộ váy mà không màng đến nó nữa cơ, họ sẽ tạo dáng ở giữa hồ hay biển hay những chỗ có thể làm hỏng bộ váy chỉ để có những tấm ảnh đẹp thôi đó.
Nếu chúng hỏng hay bẩn thì họ sẽ nghĩ “Tí nữa mình đi giặt khô là được mà nhỉ?”
Cá nhân tôi thì không ổn với chuyện đó đâu nhưng tôi thì rất cẩn thận với mọi thứ của mình, nên tôi thường chọn trang phục ngắn để đỡ bị hỏng hơn. Nhưng đó chỉ là tôi thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *