1. Giảm giá luôn có lợi cho cửa hàng, chứ không phải khách hàng
Giảm giá là một nghệ thuật bán hàng khiến bạn mua những thứ nằm ngoài dự định.
2. Size – không phải hãng nào cũng giống nhau
Nên khi mua hàng, đặc biệt là hàng sale rất dễ bị quá chật hoặc quá rộng dù bình thường bạn vừa size đó.
3. Hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng không có nghĩa là hàng sẽ đảm bảo chất lượng
Các thương hiệu lớn đôi khi muốn “dựa hơi” nhà thiết kế nổi tiếng. Mục đích của họ là khiến khách hàng phải trả nhiều tiền hơn cho các mặt hàng gắn mác độc quyền.
4. Thay vì treo lên giá – quần áo “đổ đống” vẫn luôn hút khách
Điều này được thực hiện nhằm mục đích khiến cho khách hàng cảm thấy hạnh phúc vì họ đã tìm được những món hời “hợp lý” trong đống lộn xộn đó và phải chạy đi thanh toán ngay.
5. Các hóa chất độc hại được sử dụng trong sản xuất quần áo
Vậy nên, hãy nhớ giặt quần áo mới trước khi mặc nhé! Nó sẽ làm giảm lượng hóa chất nguy hiểm và giữ cho bạn an toàn trong trường hợp vi trùng dính lại từ một số khách hàng đã mặc thử trước đó.
6. Quần áo chất liệu tổng hợp có giá giống như sản phẩm làm từ cotton
Các nhà sản xuất thường niêm yết giá cao với những quần áo bằng chất liệu tổng hợp như 1 cách kích thích khách hàng lựa chọn quần áo làm từ vải cotton.
7. Quần áo thiết kế được bày bán ở Outlet luôn có chất lượng kém hơn ở trong cửa hàng chính hãng
Thực tế thì các nhãn hàng đã xây dựng hẳn một dây chuyền sản xuất các sản phẩm riêng biệt để tiêu thụ tại Outlet. chất lượng của những sản phẩm này luôn kém thời trang hơn, chất lượng cũng kém hơn so với “hàng chuẩn” rất nhiều.
8. Chất liệu quần áo bây giờ thua xa thời xưa
Đây chính là mục tiêu của các nhà sản xuất: làm mọi thứ thật nhanh hỏng để chúng ta mua mới thường xuyên hơn.
9. Xu hướng thời trang thay đổi mỗi tuần
Xu hướng thời trang chỉ có hai mùa xuân hè và thu đông trước kia đã biến mất tựa như một cơn gió.
Và điều này dẫn đến 1 kết quả tất yếu là nhu cầu mua sắm của bạn sẽ ngày càng tăng lên.