8 XU HƯỚNG K-BEAUTY DỰ KIẾN SẼ BÙNG NỔ VÀO NĂM 2022

K-beauty không còn là khái niệm mà nó thực sự được xem là thế lực lớn trong ngành làm đẹp với nhiều trend như glass skin, môi xí muội… gần 10 năm qua. Vậy đến 2022, đất nước củ sâm tiếp tục sản sinh ra những xu hướng gì khiến dân tình choáng váng

1. Thành phần thực vật

Vào năm 2022, sẽ có nhiều sản phẩm chăm sóc da dựa trên retinol hơn nữa và những khám phá bất ngờ hơn về chiết xuất thực vật có các đặc tính có lợi như hành tím. Không chỉ vậy, nhận thức về bao bì bền vững sẽ lớn hơn nhiều”.

2. Thành phần lên men

Nhiều người tiêu dùng sẽ bị rung động bởi các sản phẩm thân thiện với người ăn chay và bao bì bền vững trong tương lai. Do sự tiêu thụ mặt nạ dùng một lần gần đây, thị trường đang chuyển dần từ mặt nạ tấm sang mặt nạ dạng rửa.Nhiều thương hiệu cũng cung cấp các thành phần dành cho da nhạy cảm và các sản phẩm mềm mại, không có mùi thơm. Cũng cần lưu ý rằng các sản phẩm có thành phần lên men với đặc tính chống lão hóa tuyệt vời, chẳng hạn như trà lên men và kombucha, đang ngày càng trở nên phổ biến.

3. Sản phẩm đa công dụng

Ngày nay, xu hướng đơn giản hóa các bước dưỡng da. Không phải là từ bỏ việc quản lý phức tạp với nhiều bước, mà là những sản phẩm đa công dụng đang thu hút sự chú ý của mọi người. Sản phẩm vừa chăm sóc da vừa tiết kiệm thời gian ngồi trước gương đang được yêu thích”.

4. Chăm sóc da tại nhà

Xu hướng K-beauty cho năm 2022 có thể nói là các sản phẩm chăm sóc da chức năng tập trung vào các thành phần như vitamin C, retinol và AHA/BHA. Với việc COVID-19 không biến mất ngay lập tức, ngày càng nhiều người tìm cách chăm sóc da bằng cách chăm sóc tại nhà sau khi đắp mặt nạ cả ngày. Ngày càng có nhiều người tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da chức năng đa công dụng như chống lão hóa, làm trắng da, không gây dị ứng và dưỡng ẩm.

5. Vitamin A

Vitamin A vẫn rất phổ biến, vì vậy sẽ có nhiều thương hiệu Hàn Quốc tung ra sản phẩm retinol vào năm 2022. Bạn sẽ có thể thấy rất nhiều sản phẩm trang điểm cho thời đại dịch, chẳng hạn như kem nền và sản phẩm dành cho môi, ít gây bết dính ngay cả khi bạn đắp mặt nạ trong thời gian dài.

6. Má hồng rạng rỡ

Việc đánh một lớp phấn má hồng khỏe mạnh đang là xu hướng trang điểm rất phổ biến hiện nay. Tự tin vào làn da của chính mình và coi trọng làn da khỏe mạnh là một trong những xu hướng chính của K-beauty. Hãy quên đi làn glass skin, và chỉ cần chuẩn bị nó với các thành phần cung cấp dinh dưỡng và độ bóng như keo ong và axit hyaluronic.

7. Sự bền vững

K-beauty dự kiến tiếp tục đổi mới trong các thành phần và bao bì bền vững, bao gồm cả bao bì phân hủy sinh học cho các sản phẩm sử dụng một lần. Các thành phần mới có thể được chế tạo thân thiện hơn với môi trường trong phòng thí nghiệm.

8. Vẻ đẹp công nghệ cao

Trong thập kỷ qua, nhu cầu về các thiết bị làm đẹp công nghệ cao tự chăm sóc có thể tự quản lý tại nhà, chẳng hạn như mặt nạ LED toàn phần và chất tẩy rửa siêu âm, đã tăng đều đặn. COVID-19 chắc chắn đã thúc đẩy xu hướng này và nhu cầu toàn cầu về đổi mới công nghệ mỹ phẩm ngày càng tăng.

#MaybeOriginal

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *