7 SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG KHIẾN CHIẾN DỊCH MARKETING THẤT BẠI

KHÔNG CÓ CHIẾN LƯỢC MARKETING RÕ RÀNG, BÀI BẢN, các hoạt động marketing rời rạc, riêng lẻ chỉ mang đến lợi nhuận trước mắt, khiến doanh nghiệp không đạt được mục tiêu lợi nhuận dài hạn

 KHÔNG CHỈ RA ĐƯỢC SỰ KHÁC BIỆT CỦA SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, doanh nghiệp đánh mất lợi thế cạnh tranh dẫn đến chi phí chạy ads ngày càng tăng đến mức “mất kiểm soát”, biên lợi nhuận sụt giảm

 KHÔNG XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU, các hoạt động marketing dàn trải, gây tốn rất nhiều chi phí, tỷ lệ chuyển đổi thấp

 KHÔNG CHỊU ĐẦU TƯ NGHIÊN CỨU VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG dẫn đến thông điệp truyền thông sai, không đánh trúng nỗi đau và đem lại lợi ích cho khách hàng mục tiêu 

 CÒN “NGỒI PHÒNG LẠNH VÀ ĐOÁN MÒ VỀ KHÁCH HÀNG” mà không đi khảo sát phỏng vấn trực tiếp để viết content đánh trúng vào nhu cầu, nỗi đau của khách hàng.

 KHÔNG CÓ VĂN HÓA ĐO LƯỜNG các chỉ số chuyển đổi để đánh giá năng lực đội ngũ Marketing gây khó khăn trong xây dựng chỉ tiêu kinh doanh và chính sách nhân sự rõ ràng.

 CHỌN SAI KÊNH TRUYỀN THÔNG, doanh nghiệp có sản phẩm tốt nhưng mãi không thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

 Hệ thống Marketing giống như lá phổi của doanh nghiệp. Khi bộ phận này trở nên kém hiệu quả cũng như việc lá phổi không thực hiện chức năng hô hấp, hệ quả là doanh nghiệp sẽ dần lụi bại. XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN là việc làm cần thiết để doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu vượt bậc và dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *