Xe điện hiệu suất cung cấp số lượng công suất lớn, và động cơ có độ dịch chuyển nhanh chóng, làm cho việc tăng tốc nhanh chóng. Nhưng khác với đối thủ của họ là động cơ nội bộ có động năng cao, các xe điện thiếu hai lĩnh vực quan trọng: âm thanh của những phát nổ nhỏ của động cơ và phản hồi cơ học giúp tạo ra cảm giác về tốc độ. Nhà phát triển hiệu suất của Hyundai, N, đang cố gắng để khắc phục điều này với Ioniq 5 N năm 2024.
Một chuyến đi xuống đường trước của bộ độ GP của Nürburgring cho thấy Ioniq 5 N chỉ giống như bất kỳ xe điện hiệu suất nào khác. Các ghế ngồi trên sân khách nhau lại, gió bọc quanh thân xe và mặc dù màn hình hiển thị kỹ thuật số của Ioniq 5 N cho thấy tốc độ nghiêm trọng, nhưng trí não không nhận ra điều đó. Đặt chân phanh vào vòng 1 thách thức của bộ độ GP chỉ có tiếng lốp xe và không có gì nữa. Nhưng Hyundai có một vài kỹ thuật lập trình ẩn dụ.
Âm thanh
Với một nút bấm ẩn trong lái xe sẽ là phức tạp nhất của Hyundai đến nay, N Active Sound + được kích hoạt. Có ba bộ âm thanh có thể điều chỉnh âm lượng từ xa đến trong lòng bạn: Evolution là tiếng ồn ào chúng ta đã quen thuộc trong nhiều xe điện, Supersonic là một kỹ thuật giả làm máy bay tiêm kích, và bộ âm thanh thú vị nhất là Ignition. Qua tám loa nội và hai loa bên ngoài, nó có vẻ như là một động cơ 2.0 lít xy lanh được điều chỉnh bởi N như Elantra N hoặc Kona N. Nó được thực hiện tốt đến mức một tai không chuyên nghiệp có thể nghĩ rằng có phát nổ diễn ra dưới mái xe. Hệ thống âm thanh, kiểm tra.
Với Ignition được kích hoạt, bản nhạc nền như một động cơ 2.0 lít được kết hợp với một số tự động liên tục biến thiên. Yuck. Nhưng với một nút bấm lái xe nữa, Ioniq 5 sẽ phát ra một điều gì đó thay đổi cách não bộ xử lý các xe điện: chuyển số giả. Bằng cách ngắt ngứa việc cung cấp động lực của động cơ, N e-Shift giả lập một số tự động đôi kép bảy cấp. 5 N lực lên trong các lần thay đổi. Các lần hạ cấp được đồng bộ hóa và được đồng hành bởi tiếng nổ từ
Các chuyên gia đã đồng ý rằng, trong thời đại của kỹ thuật thông minh này, 2024 Hyundai Ioniq 5 N là một trong những xe tốt nhất trong lịch sử. Đây là xe đầu tiên để sử dụng những công nghệ giới hạn của Hyundai như Predictive Energy Control, Vehicle to Home, Vehicle to Grid và Advanced Parking Assistance. Xe có một bề mặt ấn tượng với khung xương chắc chắn, làm mềm và đẹp mắt với phiên bản màu đen hoặc trắng.
2024 Hyundai Ioniq 5 N cũng trông rất ấn tượng, với trọng lượng nhẹ và một hệ dẫn động rất mạnh mẽ đã được thiết kế cho khả năng di chuyển tối ưu trên một đường trượt. Xe có thiết lập trọng lượng động cơ cao và tốc độ cao, cùng với khả năng di chuyển cực nhanh. Với trọng lượng cơ bản, nó có thể đạt được tốc độ tối đa của 130 mph.
Đây là xe điện công nghệ mới nhất của Hyundai, với một dải pin lớn có thể thực hiện một công suất khủng có thể hoạt động trên một năm trọn vẹn. Bên cạnh đó, xe được tích hợp với một hệ thống lựa chọn khinh khí độc đáo. Hệ thống này có thể điều khiển và cải thiện h�� dẫn động xe từ đàm phán trong các tình huống khác nhau.
Trong sự nghiệp động lực hoàn hảo này, xe có một hệ thống điều chỉnh ổn định và hệ thống chuyển động có trọng lượng giúp xe chạy một cách mượt mà. Thậm chí trên một đường trượt, 2024 Hyundai Ioniq 5 N cũng có thể đổi thay tâm trí của bạn. Nó có khả năng làm thay đổi kỹ thuật lái xe mà không mất đi sự an toàn, khuấy động một cảm giác thích thú mà không mất đi tinh thần của g dép.
Tất cả trong tất cả, trải nghiệm lái xe 2024 Hyundai Ioniq 5 N thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, với một số ưu điểm vượt trội, đặc biệt là trong việc chuyển động trên một đường trượt.